ทำความรู้จัก "ความหมาย" เพลงที่อยู่ในคลิปขอแต่งงาน "ตูน Bodyslam-ก้อย รัชวิน" | Sanook Music

ทำความรู้จัก "ความหมาย" เพลงที่อยู่ในคลิปขอแต่งงาน "ตูน Bodyslam-ก้อย รัชวิน"

ทำความรู้จัก "ความหมาย" เพลงที่อยู่ในคลิปขอแต่งงาน "ตูน Bodyslam-ก้อย รัชวิน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คลิปการขอแต่งงานของ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ได้เผยคลิปที่แฟนหนุ่ม ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวง Bodyslam ขอเธอแต่งงานออกมาในช่อง YouTube Rachwin Journey ซึ่งคลิปดังกล่าวได้มาพร้อมเพลง "ความหมาย" ของวง Bodyslam ทำให้วันนี้ทาง Sanook Music ได้ตัดสินนำเรื่องราวของเพลงดังกล่าวมาให้ทุกคนได้ชมกัน 

เพลง "ความหมาย" คือซิงเกิลจากอัลบั้มชุดที่ 7 วิชาตัวเบา ของวง Bodyslam ที่เพิ่งวางขายไปเมื่อต้นปี พ.ศ. 2562 โดยเพลงนี้ได้มาพร้อมเนื้อหาที่สื่อถึงการมีคนรักอยู่เคียงข้างคอยให้กำลังใจ ในวันที่เราต้องเจอกับความเหนื่อยล้า หรือ มีคำถามเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง 

ในส่วนของการแต่งเนื้อร้องเพลง "ความหมาย" เป็นฝีมือของ ป้อม-สุรชัย พรพิมานแมน นักแต่งเพลงจาก Mango Team ผู้เขียนเพลงดังอย่าง "เสียดายของ" ของ Basher และร่วมแต่งเพลง "ความเชื่อ" ของวง Bodyslam โดยในส่วนการแต่งทำนองก็เป็นฝีมือของ ตูน Bodyslam เอง โดย อ๊อฟ-พูนศักดิ์ จตุระบุล มือกีตาร์วง Big Ass ได้มาช่วยเรียบเรียงดนตรีด้วย  

ถึงแม้จะไม่ได้ถูกตัดเอามาทำเป็นซิงเกิลโปรโมท แต่เพลง "ความหมาย" ก็ได้ถูกนำมาร้องปิดท้ายงานคอนเสิร์ต Bodyslam นับ 1 ถึง 7 รอบวันที่ 26 กุมภาพันธ์ แทนคำขอบคุณของวง Bodyslam ก่อนที่จะถูกนำมาใช้ในคลิปการขอแต่งงานที่ก้อย รัชวิน โพสต์ลงในโลกออนไลน์ 

คลิกชมคลิปการขอแต่งงาน ที่มากับเพลง ความหมาย ได้ที่นี่

 

นอกจากแฟนๆ จะสามารถฟังเพลง "ความหมาย" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music ใครที่รอติดตามข่าวการแต่งงานของ ตูน Bodyslam และ ก้อย รัชวิน สามารถติดตามข่าวได้ที่เว็บไซต์ Sanook เช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ทำความรู้จัก "ความหมาย" เพลงที่อยู่ในคลิปขอแต่งงาน "ตูน Bodyslam-ก้อย รัชวิน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook