"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ออกโรง! กล่าวหาเพจดังว่าละเมิดลิขสิทธิ์ผลงาน | Sanook Music

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ออกโรง! กล่าวหาเพจดังว่าละเมิดลิขสิทธิ์ผลงาน

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ออกโรง! กล่าวหาเพจดังว่าละเมิดลิขสิทธิ์ผลงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะปล่อยเพลงดัง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" จนมีชื่อเสียงในวงกว้าง แต่ช่วงที่ผ่านมา เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ และ ลิลลี่-นารีนาท เชื้อแหลม 2 พี่น้องศิลปินดังก็ได้เจอหลายๆ อุปสรรคในการทำงาน ซึ่งล่าสุดเจนนี่ก็ได้เผยว่าเธอถูกเพจดังละเมิดลิขสิทธิ์ผลงานไป

เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

โดยเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจนนี่ได้แคปภาพจากเพจ Facebook หนึ่งที่มีผู้ติดตามมากกว่า 70,000 คน พร้อมเผยว่าวิดีโอของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น รวมถึงคลิปรีวิวสินค้าได้ถูกเพจดังกล่าวนำไปเผยแพร่แบบไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งสร้างปัญหาให้กับเธออย่างมาก เพราะคลิปทั้งหมดถูกทำขึ้นมาเพื่อสร้างรายได้ให้ค่าย และทำให้เจนนี่อาจมีปัญหากับลูกค้าที่จ้างเธอโฆษณาสินค้า 

หน้าเพจที่เจนนี่กล่าวหาว่าละเมิดลิขสิทธิ์ผลงาน

หลังจากที่ออกคำเตือนไปเพียงแค่วันเดียว ล่าสุดในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ เจนนี่ก็ได้ออกมาเผยว่าเธอเตรียมฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเพจดังกล่าว และเผยความรู้สึกน้อยใจว่าเธอและทางค่ายได้ทำงานอย่างหนัก แต่เพจดังกล่าวกลับไม่หยุดการละเมิดลิขสิทธิ์  

นอกจากการทำงานเพลงแล้ว ที่ผ่านมา เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็มีงานรีวิวสินค้าจำนวนมากในฐานะคนดังในโลกโซเชียลด้วย โดยปัจจุบันนี้เธอมีผู้ติดตามในแฟนเพจ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น มากกว่า 6 แสนคน และมีผู้ติดตามเฟสบุ๊คส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า รัชนก สุวรรณเกตุ ก็มีคนกดปุ่มติดตามมากกว่า 2 ล้านคน 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ออกโรง! กล่าวหาเพจดังว่าละเมิดลิขสิทธิ์ผลงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook