"กึ้ง เฉลิมชัย" แถลงข่าวค่าย "411 Music" เปิดตัว "แอลลี่" ศิลปินเบอร์แรกสนั่นโซเชียล | Sanook Music

"กึ้ง เฉลิมชัย" แถลงข่าวค่าย "411 Music" เปิดตัว "แอลลี่" ศิลปินเบอร์แรกสนั่นโซเชียล

"กึ้ง เฉลิมชัย" แถลงข่าวค่าย "411 Music" เปิดตัว "แอลลี่" ศิลปินเบอร์แรกสนั่นโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วสำหรับงาน 411 Music Press Conference & ALLY's Debut Showcase” #411PressCon2020 ที่ กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ผู้บริหาร บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้จัดขึ้นเพื่อแนะนำค่ายเพลง 411 Music อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวศิลปินเบอร์แรก แอลลี่-อชิรญา นิติพน อย่างเป็นทางการ เมื่อ วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน

ที่ผ่านมา บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เป็นผู้จัดคอนเสิร์ตหรืองานแฟนมีตติ้งของศิลปินไอดอลบอยแบนด์สุดฮิต เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต รวมไปถึงพาดารานักแสดงชื่อดังจากเกาหลีมาเอาใจแฟนคลับชาวไทยอย่างต่อเนื่องซึ่ง กึ้ง เฉลิมชัย ผู้บริหารที่ปรากฎตัวกลางงานด้วยเทคนิคภาพโฮโลแกรม ได้เผยกลางงานเกี่ยวกับเหตุผลที่เข้าสู่ธุรกิจค่ายเพลงว่า "ที่ผ่านมาเราทำให้แฟนคลับคนไทยมีความสุขมาแล้ว เราจึงอยากจะทำให้กับศิลปินคนไทยบ้าง อยากจะทำให้พวกเขาได้โชว์ความสามารถสู่ตลาดโลกบ้าง เลยเป็นที่มาของ 411 Music ครับ"

หลังจากที่แถลงข่าวเปิดตัวค่าย พร้อมการแนะนำคอนเสิร์ตและงานที่ทาง 411 Entertainment จะจัดในปีนี้ ก็ถึงคิวช่วงเปิดตัวผลงานของแอลลี่ ศิลปินเบอร์แรกที่เดินทางไปฝึกถึงประเทศเกาหลีใต้เป็นเวลา 1 ปีเต็ม โดยตัวมิวสิควิดีโอได้ถูกฉายบนจอ LED ความกว้าง 16 เมตรสุดอลังการ และมีการไลฟ์บรรยากาศทั้งหมดผ่านเฟสบุ๊ค 411 Entertainment ด้วย 

แอลลี่

ทางด้านการแสดงของ แอลลี่ ในงานเปิดตัวครั้งนี้ Gray แร็ปเปอร์ชื่อดังของเกาหลีจากค่าย AOMG ที่เคยนั่งแท่นกรรมการรายการ Show Me the Money 5 ที่ร่วมฟีทเพลง "How To Love" ก็มาร่วมแจมบนเวทีด้วย โดย Gray เผยว่า เขาชอบเสียงร้องของแอลลี่ รู้สึกได้ว่าเพลงนี้มีความเป็นป็อปอินเตอร์ ซึ่งตัวเขาเองก็ชอบเพลงนี้และเสียงร้องของแอลลี่มาก และยินดีที่ได้ร่วมงานกับทาง 411 Music และแอลลี่จริงๆ

แอลลี่ และ Gray

สำหรับ "How To Love" คือเพลงใหม่มาแรงที่มาในสไตล์ป็อปอาร์แอนด์บีที่ผสมผสานซาวด์อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งสร้างสรรค์โดยโปรดิวเซอร์แถวหน้าของประเทศเกาหลีใต้ GXXD และ MOON โดยเนื้อหาของเพลงนี้คิดและเขียนขึ้นจากแง่มุมความรักที่เรียบง่ายแม้คนสองคนจะมีแตกต่างมากมาย ตามท่อนฮุคที่ร้องว่า "ถ้าอยากให้เขารัก เธอแค่รักเขาก็พอ" และล่าสุดตัวเพลงก็มียอดวิวสูงกว่า 5 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์)

คลิกชมเอ็มวี How To Love - แอลลี่ Feat. Gray

นอกจากมิวสิควิดีโอที่สามารถชมได้ทางช่อง 411ent แล้วตอนนี้เพลง "How To Love" ก็สามารถชมได้แล้วที่ JOOX Music Application พร้อมทั้งกิจกรรมและผลงานของค่าย 411 Music ได้ที่ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "กึ้ง เฉลิมชัย" แถลงข่าวค่าย "411 Music" เปิดตัว "แอลลี่" ศิลปินเบอร์แรกสนั่นโซเชียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook