"หญิงลี" เปิดตัวลุคใหม่ โชว์ความแซ่บรับอัลบั้มชุดล่าสุด "ลำซิ่งลิซึ่ม" | Sanook Music

"หญิงลี" เปิดตัวลุคใหม่ โชว์ความแซ่บรับอัลบั้มชุดล่าสุด "ลำซิ่งลิซึ่ม"

"หญิงลี" เปิดตัวลุคใหม่ โชว์ความแซ่บรับอัลบั้มชุดล่าสุด "ลำซิ่งลิซึ่ม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา หญิงลี ศรีจุมพล (ธิดารัตน์ ศรีจุมพล) ได้แจ้งเกิดจากผลงานเพลง "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" ที่มียอดวิวทะลุร้อยล้านครั้งจนทำให้เธอได้มีผลงานตามมาหลายชิ้น และในปีนี้หญิงลีศิลปินเจ้าของฉายา "ลำซิ่งชิงเกิด" ก็ได้กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ต้อนรับปีพ.ศ. 2563 ภายใต้ชื่ออัลบั้ม ลำซิ่งลิซึ่ม

ผลงานอัลบั้มชุดนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ที่เน้นความเป็นลำซิ่ง หรือดนตรีหมอลำแนวสนุกสนานที่มีการผสมผสานเครื่องดนตรีไทย, อีสาน, สากล ในบทเพลง และมีการใช้เครื่องแต่งกายที่อลังการบนเวที ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้ หญิงลี ได้เปิดตัวมาพร้อมลุคใหม่ในแบบที่หลายคนไม่เคยเห็นมาก่อน

โดย 10 เพลงแนวสนุกสนานในอัลบั้ม ลำซิ่งลิซึ่ม ก็ได้ อั๋น-ประพัฒน์  คูศิริวานิชกร ศิลปินที่เคยดูแลวง Clash และเบื้องหลังศิลปินหญิงดังอย่าง ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ ในขณะที่ทีมดนตรีก็มี สวัสดิ์ สารคาม โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงดัง "เต่างอย" ของ จินตหรา พูนลาภ และนักแต่งเพลงอย่าง ต๊ะ-พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ ที่เป็นนักแต่งเพลงคู่บุญศิลปินลูกทุ่งดัง ไผ่ พงศธร (ประยูร ศรีจันทร์) มาร่วมเสริมทัพในการทำงานด้วย ส่วน บอย เขมราฐ ผู้แต่งเพลง "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" ก็จะมาร่วมงานกับหญิงลีในอัลบั้มด้วย 

ซึ่ง หญิงลี ได้กล่าวถึงการกลับมาครั้งนี้ว่า "ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใน GMM Grammy ที่ให้โอกาส หญิงลี ทำอัลบั้มชุดนี้ ดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับทีมงานเดิม อย่างทีมอาจารย์สวัสดิ์ และพี่บอย และได้ทีมพี่ต๊ะ พงษ์ศักดิ์ มาเพิ่มเติมอีก แต่ที่แฟนๆ จะได้เห็นก็คือ หญิงลีได้ปรับเปลี่ยนลุคตัวเอง ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ให้เข้ากับเพลงและยุคสมัยมากขึ้น อาจมีแปลกหูแปลกตา ไม่คุ้นตาไปบ้าง แต่ยังไงก็ยังเป็นหญิงลีคนเดิม สำหรับเพลงเปิดตัว เป็นชื่ออัลบั้ม คือ "ลำซิ่งลิซึ่ม" สนุกสนานมันส์ในสไตล์หญิงลี แน่นอนค่ะ ยังไงก็ขอฝากอัลบั้มใหม่ของหญิงลีด้วยนะคะ ลำซิ่งลิซึ่ม มีนาคมนี้แน่นอนเด้อจ้า"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "หญิงลี" เปิดตัวลุคใหม่ โชว์ความแซ่บรับอัลบั้มชุดล่าสุด "ลำซิ่งลิซึ่ม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook