"เบิ้ล ปทุมราช" ส่งข้อความถึงผู้ประสบไฟป่าชาวตราด แนะนำวิธีดูแลร่างกายเมื่อมีวิกฤติ | Sanook Music

"เบิ้ล ปทุมราช" ส่งข้อความถึงผู้ประสบไฟป่าชาวตราด แนะนำวิธีดูแลร่างกายเมื่อมีวิกฤติ

"เบิ้ล ปทุมราช" ส่งข้อความถึงผู้ประสบไฟป่าชาวตราด แนะนำวิธีดูแลร่างกายเมื่อมีวิกฤติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเวลานี้ เหตุการณ์ไฟไหม้ป่าบนเทือกเขาบรรทัดในจังหวัด ตราด ซึ่งเป็นเขตแนวชายแดนไทย-กัมพูชา ตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กลายเป็นเหตุการณ์ที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก จนเกิดแฮชแท็ก #Saveตราด ในโลกออนไลน์ ซึ่งล่าสุด เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) นักร้องลูกทุ่งดังก็ได้อัดคลิปให้กำลังใจผู้ประสบภัย

โดย เบิ้ล ได้เผยว่าตัวเขาไม่ทราบที่มาของมลพิษที่เกิดขึ้น แต่มองว่าทุกคนควรให้ความสำคัญกับปัจจุบันและดูแลสุขภาพให้ดี โดยห้ามลืมสวมหน้ากากอนามัย ดื่มน้ำเยอะๆ ปิดหน้าต่างกันควันและฝุ่นต่างๆ ที่มาจากใบไม้ที่กำลังเผาไหม้ พร้อมขอให้ทุกคนผ่านวิกฤติไปให้เร็วที่สุด 

คลิกชมคลิปของ เบิ้ล ปทุมราช ได้ที่นี่

ที่ผ่านมา เบิ้ล ปทุมราช เป็นศิลปินที่ช่วยเหลือสังคมมาเสมอ โดยระหว่างที่ทำหน้าที่ทหารเกณฑ์ เขาลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดอุบลราชธานี ในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เขาทำก่อนปลดประจำการอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 

ใครที่เป็นแฟนเพลงของ เบิ้ล ปทุมราช ล่าสุดเขามีผลงานแสดงซีรีส์สั้นเรื่อง อยากแฮชแท็กว่ารักเธอ ร่วมกับรุ่นน้องในค่าย อาร์สยาม อย่าง  ลาดา อาร์สยาม (อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล) และ ธัญญ่า อาร์สยาม (ดาราภัช ทวีนันท์) พร้อมร้องเพลงประกอบที่มีชื่อว่า "เลือกคนไหนเสียดายอีกคน" ด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "เบิ้ล ปทุมราช" ส่งข้อความถึงผู้ประสบไฟป่าชาวตราด แนะนำวิธีดูแลร่างกายเมื่อมีวิกฤติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook