เนย-แจม-พิกเล็ท ชวน "เจนนี่ ปาหนัน" เสริมทัพความแซ่บในเอ็มวีเพลงใหม่ "งงมากแม่?" | Sanook Music

เนย-แจม-พิกเล็ท ชวน "เจนนี่ ปาหนัน" เสริมทัพความแซ่บในเอ็มวีเพลงใหม่ "งงมากแม่?"

เนย-แจม-พิกเล็ท ชวน "เจนนี่ ปาหนัน" เสริมทัพความแซ่บในเอ็มวีเพลงใหม่ "งงมากแม่?"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเป็นศิลปินอิสระเต็มตัวแล้ว แต่ แจม ชรัฐฐา และ เนย วรัฐฐา อิมราพร 2 สมาชิก Neko Jump และน้องสาวแท้ๆ พิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Sugar Eyes ก็มีผลงานออกมาเรื่อยๆ ในนาม JNP โดยล่าสุดพวกเธอก็มาพร้อมเพลงใหม่ "งงมากแม่? (Love Who I Am)" ที่ได้ เจนนี่ ปาหนัน (วัชระ สุขชุม) นักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดีมาร่วมฟีทเจอริ่ง 

การกลับมาครั้งนี้ แจม, เนย, พิกเล็ท และ เจนนี่ ปาหนัน ได้มาพร้อมเพลงป็อปแดนซ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่สื่อถึงความเป็นผู้หญิงมั่นใจและไม่เข้าใจผู้ชายที่ชอบห้าม ชอบบ่นนู่นนั่นนี่ ต่างๆ นาๆ ไม่รักเราที่ความเป็นตัวตนของเรา ซึ่งได้ MVL (เป้-บดินทร์ เจริญราษฏร์) นักร้องนำวง Mild มาแต่งเนื้อร้อง และยังได้ Botcash (เอ้-สัณหภาส บุนนาค) โปรดิวเซอร์และสมาชิกวง Boom Boom Cash มาทำดนตรี

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง "งงมากแม่?" ทั้ง แจม, เนย, พิกเล็ท และ เจนนี่ ได้มาโชว์สเต็ปการเต้นแบบจัดเต็มภายใต้ฉากที่มาพร้อมแสงสีที่ชวนนึกถึงสถานบันเทิง โดยงานนี้ดีไซน์เนอร์แบรนด์เสื้อผ้า KANAPOT ก็มาออกแบบชุดให้สาวๆ เองด้วย 

คลิกชมเอ็มวี งงมากแม่? (Love Who I Am) - JNP Feat. เจนนี่ ปาหนัน

ก่อนหน้าที่จะมากับเพลง "งงมากแม่?" แจม, เนย และ พิกเล็ท ก็เคยได้มีเพลง "หมอนเน่า" ออกมา ซึ่งพวกเธอมาพร้อมลุคสดใสกับเพลงที่สื่อถึงการพบเจอความรักที่ทำให้เราไม่สบายตัว โดยแฟนๆ สามารถฟังผลงานดังกล่าว และซิงเกิล  "งงมากแม่?" ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เนย-แจม-พิกเล็ท ชวน "เจนนี่ ปาหนัน" เสริมทัพความแซ่บในเอ็มวีเพลงใหม่ "งงมากแม่?"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook