"ก๊อท จักรพันธ์" พาผู้เข้าแข่ง "ลูกทุ่งไอดอล" จัดเต็มความสนุกในเอ็มวีรับซีซั่นใหม่ | Sanook Music

"ก๊อท จักรพันธ์" พาผู้เข้าแข่ง "ลูกทุ่งไอดอล" จัดเต็มความสนุกในเอ็มวีรับซีซั่นใหม่

"ก๊อท จักรพันธ์" พาผู้เข้าแข่ง "ลูกทุ่งไอดอล" จัดเต็มความสนุกในเอ็มวีรับซีซั่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมา ล่าสุด ลูกทุ่งไอดอล ของ Zense Entertainment ที่จัดขึ้นเพื่อเปลี่ยนคนธรรมดาเป็นศิลปินลูกทุ่งที่ครองใจแฟนๆ ทั้งประเทศ ก็มาพร้อมเอ็มวีที่จะเปิดตัวไอดอลรุ่นใหม่ทั้ง 100 คนเป็นที่เรียบร้อย

ผู้เข้าแข่งขันลูกทุ่งไอดอลซีซั่นใหม่

นอกจากเหล่าผู้เข้าแข่ง ไอดอลหญิง 50 คน และไอดอลชาย 50 คน แล้ว ในมิวสิควิดีโอตัวนี้ยังมี ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ พิธีกรเจ้าของฉายา "เจ้าชายวงการลูกทุ่ง", เอกชัย ศรีวิชัย ศิลปินลูกทุ่งแดนใต้ที่รับตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่แห่งบ้านลูกทุ่งไอดอล รุ่ง สุริยา (ณรงค์ แซ่วี) ครูใหญ่ฝ่ายชายผู้มากประสบการณ์, ฝน ธนสุนธร เจ้าหญิงแห่งวงการลูกทุ่งไทยที่กลับมานั่งตำแหน่งครูใหญ่ฝ่ายหญิง, หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม  ผู้เชี่ยวชาญทางด้านดนตรี, เป็กกี้ ศรีธัญญา คอมเมนเตเตอร์ฝีปากคม และคุณครูคนใหม่ ตั๊กแตน ชลดา (พบพร ภาคินทร์) ที่มารับหน้าที่เทรนเหล่าไอดอลในรายการ

โดย ก๊อท จักรพันธ์ พิธีกรได้เล่าถึงรายการซีซั่นใหม่ว่า "ก่อนอื่นต้องขอชื่นชม และยินดีกับน้องๆ ที่ผ่านเข้ารอบมาเป็น 100 สุดท้าย และได้มาถ่ายเอ็มวีร่วมกันในวันนี้ ต้องบอกเลยครับว่า เด็กๆ รุ่นใหม่ทั้ง 100 คน ตั้งใจฝึกซ้อมและทุ่มเทกันอย่างหนักมาก บางคนไม่มีพื้นฐานในด้านการเต้นหรือการแสดงเลย ที่นี่เป็นเวทีแรกและครั้งแรกของเขา แต่ทุกคนก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด ทั้งร้อง ทั้งเต้น ใส่กันมาแบบสุดกำลัง  ครั้งนี้เราได้เด็กรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพที่เข้มข้นเพื่อให้การแข่งขันสนุกและน่าติดตามมากยิ่งขึ้น เชื่อว่าหากคุณผู้ชมได้ดูเอ็มวีจะได้เห็นถึงแววตา ความมุ่งมั่น และสีหน้าความพยายามของเด็กๆ ทั้ง 100 คน ตัวผมเองขนาดเป็นคนดนตรีมานาน ได้มาเห็นเด็กๆ รุ่นนี้คือต้องยอมรับหัวใจของพวกเขาเลยครับ ทุ่มเทและพัฒนาตัวเองกันได้อย่างเร็วมาก อยากให้ทุกคนติดตามชมและเชียร์น้องๆ กัน"

คลิกชมเอ็มวี ลูกทุ่งไอดอล ได้ที่นี่

แฟนๆ ที่อยากชมความเข้มข้นของรายการลูกทุ่งไอดอล ซีซั่น 3 สามารถชมการแข่งขันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 18.25 น. ทางช่อง 7 HD เริ่มวันเสาร์ ที่ 7 มีนาคม

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ก๊อท จักรพันธ์" พาผู้เข้าแข่ง "ลูกทุ่งไอดอล" จัดเต็มความสนุกในเอ็มวีรับซีซั่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook