ส่องความเห็นแฟนคลับ "BNK48" หลัง "จิรัฐ-จ๊อบซัง" ยุติบทบาทผู้บริหารวง | Sanook Music

ส่องความเห็นแฟนคลับ "BNK48" หลัง "จิรัฐ-จ๊อบซัง" ยุติบทบาทผู้บริหารวง

ส่องความเห็นแฟนคลับ "BNK48" หลัง "จิรัฐ-จ๊อบซัง" ยุติบทบาทผู้บริหารวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา ประเด็นดราม่าที่ผู้เข้าร่วมรายการ The Brothers Thailand ใช้พื้นที่เธียเตอร์ BNK48 Campus ของวงไอดอล BNK48 ฝึกซ้อม ได้กลายเป็นดราม่าที่หลายคนจับตา เนื่องจากแฟนๆ ของวงมองว่าพื้นที่ดังกล่าวเกิดจากการระดมทุนของแฟนคลับ โดยล่าสุด ต้อม จิรัฐ และ จ๊อบ-ณัฐพล บวรวัฒนะ 2 พี่น้องผู้บริหารและผู้จัดการวง BNK48 ได้ประกาศลาออกจากการบริหารเพื่อรับผิดชอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งทำให้แฟนๆ หลายคนออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับการตัดสินของทั้งคู่ 

โดยในการแถลงข่าวที่เกิดขึ้นช่วงบ่ายวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ณ บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเมนท์ จำกัด ต้อม จิรัฐ และ จ๊อบ ณัฐพล ได้ประกาศยุติการทำหน้าที่ผู้บริหาร และผู้จัดการวง BNK48 ลดบทบาทลงมาเป็นเพียงผู้ถือหุ้น เพื่อรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งหลังจากนี้ทาง Vernalossum ต้นสังกัดวงไอดอล 48 Group ทางประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับ Plan B พาร์ทเนอร์ของบริษัท Independent Artist Management จะเป็นผู้สรรหาคณะทำงานขึ้นมาดูแลบริหาร 48Group ทั้ง BNK48 และ CGM48 ต่อไป

หลังการแถลงข่าวจบลง แฮชแท็กชื่อต้นสังกัดวง #IAM48 ก็ได้กลับมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้ง โดยมีแฟนๆ ที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วยกับการเปลี่ยนแปลง ซึ่งแฟนคลับบางคนก็ได้เผยสิ่งที่พวกเขาคาดหวังจากผู้บริหารกลุ่มใหม่ที่เข้ามาดูแลวง ต่อจาก 2 ผู้บริหารเดิม 

ความเห็นบางส่วนจากผู้ติดตาม BNK48

ถึงจะมีการประกาศลาออกของ 2 ผู้บริหาร แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีการเผยชื่อบุคคลที่จะมารับหน้าที่ดูแลวง BNK48 ต่อไป ซึ่งถ้ามีความคืบหน้าประเด็นนี้ ทาง Sanook Music จะมาอัปเดตผู้อ่านทันที   

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ส่องความเห็นแฟนคลับ "BNK48" หลัง "จิรัฐ-จ๊อบซัง" ยุติบทบาทผู้บริหารวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook