"เกรซ กาญจน์เกล้า" เจอแฟนๆ บุก IG หลังถูกสงสัยว่าเป็น "หน้ากากสาวน้อยตกน้ำ" | Sanook Music

"เกรซ กาญจน์เกล้า" เจอแฟนๆ บุก IG หลังถูกสงสัยว่าเป็น "หน้ากากสาวน้อยตกน้ำ"

"เกรซ กาญจน์เกล้า" เจอแฟนๆ บุก IG หลังถูกสงสัยว่าเป็น "หน้ากากสาวน้อยตกน้ำ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ของ เต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม ดีเจ, พิธีกร และ ผู้จัดเทศกาลดนตรีดังอย่าง Big Mountain ในฐานะ หน้ากากสายไหม แล้ว การแสดงของ หน้ากากสาวน้อยตกน้ำ ในรายการ The Mask งานวัด ก็เป็นที่พูดถึงอย่างมาก เพราะหลายคนมองว่านักแสดงดัง เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า

การแสดงของ หน้ากากสาวน้อยตกน้ำ ได้มากับเพลง "คนๆ นี้จะไม่ไปจากเธอ" ของวง Soul Out ซึ่งการแสดงนี้ได้มาพร้อมเซอร์ไพรส์ เพราะมีการสอดแทรกท่อนแร็ปที่แต่งขึ้นใหม่เข้าไปด้วย ซึ่งผู้ชมจาก YouTube ส่วนใหญ่ก็คิดว่า เกรซ คือผู้อยู่ใต้หน้ากาก

คลิกฟังเพลง คนๆ นี้จะไม่ไปจากเธอ - หน้ากากสาวน้อยตกน้ำ

 

หลังจากที่รายการออกอากาศไป ก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ที่เกรซโปรโมทละครเรื่องใหม่ที่กำลังถ่ายทำเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลายๆ คนมั่นใจว่า เกรซ น่าจะเป็นศิลปินที่อยู่ใต้หน้ากากสาวน้อยตกน้ำ 

คอมเมนต์จากแฟนๆ ของ เกรซ

ถึงแม้ว่าจะเป็นนักแสดงที่มีผลงานมากกว่า 10 ปี แต่ เกรซ กาญจน์เกล้า เองก็มีผลงานเพลงประกอบละครด้วย อย่างเช่นเพลง "Notebook" ที่เธอร้องประกอบละคร ดวงใจกับสายน้ำ และยังเคยแข่งรายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off ซีซั่น 1 จนได้แชมป์ในปี พ.ศ. 2558 ด้วย โดยเราต้องมาติดตามว่า หน้ากากสาวน้อยตกน้ำ จะใช่เกรซหรือไม่ 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "เกรซ กาญจน์เกล้า" เจอแฟนๆ บุก IG หลังถูกสงสัยว่าเป็น "หน้ากากสาวน้อยตกน้ำ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook