"I Hate Monday" แจ้งเกิดเต็มตัว คว้า "พิมฐา" เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ "ปล่อยเธอไป" | Sanook Music

"I Hate Monday" แจ้งเกิดเต็มตัว คว้า "พิมฐา" เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ "ปล่อยเธอไป"

"I Hate Monday" แจ้งเกิดเต็มตัว คว้า "พิมฐา" เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ "ปล่อยเธอไป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ผ่านเวที Hotwave Music Awards ไปเมื่อปี 2017 วงดนตรีป็อปแจ๊ส I Hate Monday ที่นำโดยสมาชิกอย่าง ยาหยี-พัทธมน พรหโมปการ (ร้องนำ), นีโน่-ณัฐดนัย คำเจริญ (กีต้าร์), มิค-เพชรภูมิ เพชรแก้ว (กีตาร์ โซโล่) และ ปิง-ภัทรกร ธนภัคศิวการ (กลอง) ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นนักศึกษา วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ก็ได้มีซิงเกิลแรก "หยดนี้ให้เธอ" ก่อนที่จะได้เข้าสู่ค่าย White Music ในเครือ GMM Grammy และมีซิงเกิลที่ 2 ของตัวเองในที่สุด 

โดยซิงเกิลที่ 2 ของวง I Hate Monday มีชื่อว่า "ปล่อยเธอไป" เป็นเพลงแนวป็อปแจ๊สที่พูดถึงการปล่อยวางอดีต ซึ่งได้ ปิง นักร้องนำมาเขียนเนื้อร้อง ทำนองร่วมกับ แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ผู้แต่งเพลง "ภาพจำ" ของ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง โดยได้ โฟร์-ประทีป สิริอิสระนันท์ มือกีตาร์วง 25hours มาเป็นโปรดิวเซอร์

ในส่วนของเอ็มวีก็เป็นเรื่องราวของนางเอกที่ใช้เวลา 7 วันในการคิดถึงความทรงจำกับคนรักเก่า ซึ่งบทดังกล่าวได้โดย พิมฐา-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล เน็ตไอดอลชื่อดังที่มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 1 ล้านคน

คลิกชมเอ็มวี ปล่อยเธอไป - I Hate Monday

 

โดย ยาหยี นักร้องนำได้เล่าถึงการทำเพลงไว้ว่า "เนื้อหาของเพลงนี้จะพูดถึงการหวนคิดถึงความรักครั้งเก่าที่จบไป มันเป็นความคิดถึงเชิงห่วงใยแล้วก็รัก คือตอนที่ปิงเขียนเนื้อร้อง เราก็ลองมาร้องและตีความ เรารู้สึกว่ามันเป็นรักจริงๆ มันค่อนข้างจะเป็นรักที่ไม่ค่อยเห็นแก่ตัว ไม่อยากให้เขาไป อยากให้เขาอยู่กับเราอ่ะแหละ พวกเรา I Hate Monday ก็อยากฝากเพลงนี้ให้กับทุกๆคนได้เข้าไปชมเอ็มวีกันนะคะ นางเอกสวยพี่พิมฐา ฐานิดา มาเล่นให้ค่ะ เชื่อว่าทุกๆ คนน่าจะชอบกันค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "I Hate Monday" แจ้งเกิดเต็มตัว คว้า "พิมฐา" เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ "ปล่อยเธอไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook