เปิดตัวปัง! 5 นักแสดงช่อง 7 ร่วมแจม 5 ศิลปินแถวหน้าในโปรเจกต์แห่งปี "Secre7 Room" | Sanook Music

เปิดตัวปัง! 5 นักแสดงช่อง 7 ร่วมแจม 5 ศิลปินแถวหน้าในโปรเจกต์แห่งปี "Secre7 Room"

เปิดตัวปัง! 5 นักแสดงช่อง 7 ร่วมแจม 5 ศิลปินแถวหน้าในโปรเจกต์แห่งปี "Secre7 Room"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นโปรเจกต์ที่น่าจับตามองมาก เมื่อ GMM Grammy ค่ายเพลงอันดับหนึ่งได้ผนึกกำลังกับ สถานีโทรทัศน์ ช่อง 7HD ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี พ.ศ. 2563 ที่มีชื่อว่า Secre7 Room เมื่อ วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา Quartier Gallery : Emquartier

โปรเจกต์ Secre7 Room จะมีการจับคู่ 5 นักแสดง และ 5 ศิลปินดังเพื่อทำผลงานพิเศษ โดยมี มิน-พีชญา วัฒนามนตรี และ เบล-สุพล พัวศิริรักษ์, มิกค์ ทองระย้า และ นิว-จิ๋ว (นิว-นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู), เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส และ ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์, อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ และ กวาง AB Normal (ศิริศิลป์ โชติวิจิตร) และ เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช กับวง Jetset'er ซึ่งทั้ง 5 เพลงจะเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้เห็นมุมที่หลายคนคาดไม่ถึง ของศิลปินที่อยู่ในโปรเจกต์นี้

มิน พิชญา และ เบล สุพล เจ้าของซิงเกิลแรกจากโปรเจกต์ Secre7 Room

โดยภายในงานนอกจากจะพูดถึงจุดเริ่มต้น และ เรื่องราวต่างๆ ของโปรเจกต์นี้จาก คุณชัญญ์ญาณ์ ธำรงวินิจฉัย รองกรรมการผู้อำนวยการ-หน่วยงาน Music Marketing บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และ คุณนาฏนภางค์ จงสมจิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และรักษาการผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช่อง 7HD แล้ว ยังมีโชว์สุดพิเศษจากทัพศิลปิน 5 คู่ 13 ชีวิต ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหน พร้อมรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง "เธอทำให้ฉันไม่มีแฟน" ซิงเกิลแรกของ
โปรเจกต์จากนักร้องหนุ่มเสียงอบอุ่น เบล สุพล และนักแสดงสาวเจ้าบทบาทอย่าง มิน พีชญา ก่อนใครด้วย

คุณนาฏนภางค์ จงสมจิต (ซ้าย) คุณชัญญ์ญาณ์ ธำรงวินิจฉัย (กลาง)

นอกจากศิลปินและนักแสดง 5 คู่แล้ว โปรเจกต์ Secre7 Room ยังดูแลโดย Executive Producer โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวง Cocktail ที่เป็นนักแต่งเพลงมากความสามารถด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามเรื่องราวความน่าสนใจของโปรเจกต์นี้ได้ที่ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดตัวปัง! 5 นักแสดงช่อง 7 ร่วมแจม 5 ศิลปินแถวหน้าในโปรเจกต์แห่งปี "Secre7 Room"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook