ชาวเน็ตกังวลสุขภาพ “ครูเต้ย อภิวัฒน์” หลังออกรายการ “I Can See Your Voice” | Sanook Music

ชาวเน็ตกังวลสุขภาพ “ครูเต้ย อภิวัฒน์” หลังออกรายการ “I Can See Your Voice”

ชาวเน็ตกังวลสุขภาพ “ครูเต้ย อภิวัฒน์” หลังออกรายการ “I Can See Your Voice”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยมาเป็นนักร้องปริศนารายการ I Can See Your Voice Thailand เมื่อปี พ.ศ. 2562 เต้ย-อภิวัฒน์ บุญเอนก (ครูเต้ย) คุณครูดีกรีนักร้องดังเจ้าของเพลง "อยู่บ่ได้" ก็ได้กลับมาร่วมรายการอีกครั้งในฐานะศิลปินที่ต้องตามหาคู่ฟีทเจอริ่ง ซึ่งคลิปการแสดงของครูเต้ยก็ได้เป็นที่พูดถึงอย่างมาก

ในรายการ เต้ย อภิวัฒน์ ได้เลือกร้องเพลง "อยู่บ่ได้" กับศิลปินเสียงเพราะ ต้นน้ำ-ชิติภัทร วิจิตรคจี ซึ่งเป็นครูพละในโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง ซึ่งนอกจากแฟนๆ จะพูดถึงการแสดงของครูต้นน้ำแล้ว ยังวิจารณ์และแสดงความกังวลว่าเสียงของเตัยนั้นเปลี่ยนไปมาก 

คลิกฟังเพลง อยู่บ่ได้ - เต้ย อภิวัฒน์ Feat. ต้นน้ำ

โดยคอมเมนต์ส่วนใหญ่ของแฟนๆ ที่ชมรายการ I Can See Your Voice ได้มองว่าเสียงของเต้ยได้แหบลง เนื่องจากมีตารางงานค่อนข้างแน่นจนไม่สบาย นอกเหนือไปจากการทำอาชีพครูสอนดนตรีโรงเรียน และอยากให้เขาหายจากอาการป่วยในเร็ววัน

คอมเมนต์แฟนเพลง เต้ย อภิวัฒน์ 

สำหรับ เต้ย อภิวัฒน์ นั้นเป็นครูโรงเรียนบ้านกุดธาตุ ในจังหวัด ขอนแก่น ซึ่งนอกจากการสอนวิชาดนตรี และ นาฎศิลป์แล้ว เขาก็เป็นเจ้าของเพลงดัง "อยู่บ่ได้", "อีหล่าเอ๋ย" และ "ถ้าอ้ายหน้าใหม่" ที่มียอดชมทะลุ 100 ล้านครั้ง จนทำให้เขามีงานแสดงและปรากฏตัวตามรายการต่างๆ จนกลายเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียง 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ชาวเน็ตกังวลสุขภาพ “ครูเต้ย อภิวัฒน์” หลังออกรายการ “I Can See Your Voice”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook