10 ทายาทศิลปินดัง กับพรสวรรค์ทางดนตรีที่จะทำให้แฟนเพลงร้องว้าว | Sanook Music

10 ทายาทศิลปินดัง กับพรสวรรค์ทางดนตรีที่จะทำให้แฟนเพลงร้องว้าว

10 ทายาทศิลปินดัง กับพรสวรรค์ทางดนตรีที่จะทำให้แฟนเพลงร้องว้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แฟนๆ เพลงไทยได้มีโอกาสได้รู้จักลูกหลานของศิลปินดังหลายๆ คน ที่มาพร้อมความสามารถทางดนตรีที่ไม่ธรรมดา ทำให้วันนี้ทาง Sanook Music เลยได้รวม 10 ทายาทศิลปินดังที่มีผลงานโดดเด่นหรือมีพรสวรรค์ในการร้องเพลงที่น่าติดตาม มาให้ทุกคนได้ชมกัน 

1. ฮานิ จรรยาธนากร

ในคอนเสิร์ต Rhythm of Beau Sunita Concert ของ ศิลปินหญิงเสียงคุณภาพ โบ-สุนิตา จรรยาธนากร แฟนๆ ก็มีโอกาสได้ชมการแสดงของ ฮานิ จรรยาธนากร  ลูกสาวคนเดียวของโบและศิลปินนักแสดงดัง ฝันเด่น จรรยาธนากร ที่มาร่วมร้องเพลงกับคุณแม่ในเพลง "หนึ่งในไม่กี่คน" พร้อมโชว์ความสามารถที่ไม่ธรรมดา จนได้รับเสียงปรบมืออย่างท่วมท้น โดยเราต้องมาติดตามว่าฮานิจะมีผลงานรูปแบบไหนออกมาในอนาคต

โบ สุนิตา และ ฮานิ

คลิกชมการแสดงของ โบ สุนิตา และ ฮานิ ได้ที่นี่

2. ขมิ้น กิ่งศักดิ์ 

ขมิ้น กิ่งศักดิ์ ลูกสาวของ ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ศิลปินรุ่นใหญ่เจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "ภูมิแพ้กรุงเทพ", "คนมีเสน่ห์" และ "กรรม" ได้กลายเป็นที่จับตาของแฟนๆ หลังโชว์ความสามารถในการวาดภาพลงเพจ Kamin Gallery และล่าสุดเธอก็เริ่มลงคลิปร้องและเล่นกีตาร์คัฟเวอร์เพลงดังในช่อง YouTube kamingallery9 ซึ่งคุณพ่อของขมิ้นก็ชื่นชมความสามารถของเธอลงในเพจตัวเองด้วย

ขมิ้น กิ่งศักดิ์

คลิกฟังเพลง จะทำให้เธอ...Blink เวอร์ชั่น ขมิ้น กิ่งศักดิ์

3. ยี่หวา จันทร์เจริญ

ช่วงปีที่ผ่านมา  ยี่หวา จันทร์เจริญ ลูกสาว บร๊ะเจ้าโจ๊ก หรือ โจ๊ก - กรภพ จันทร์เจริญ อดีตนักร้องนำวง So Cool ได้ค่อยๆ เผยความสามารถรอบด้านให้หลายคนเห็น อย่างเช่นการทำช่อง YouTube Brathida TV กับคุณพ่อ เพื่อโชว์ไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ซึ่งช่วงกลางปีที่ผ่านมา ยี่หวา ก็ได้ปรากฏตัวในอินสตาแกรมของโจ๊ะพร้อมร้องเพลง "7 Rings" ของ Ariana Grande ให้ทุกคนได้ฟังกัน และได้รับคำชมอย่างมากจากคนที่ได้ชมคลิปดังกล่าว 

ยี่หวา

คลิกฟังเพลง 7 Rings เวอร์ชั่น ยี่หวา

4. Varis 

เมื่อปีที่ผ่านมา แฟนๆ มีโอกาสได้รู้จัก Varis (วริศ คงสุวรรณ) ศิลปินน้องใหม่ที่เป็นทายาท โอม-ชาตรี คงสุวรรณ โปรดิวเซอร์แถวหน้าของวงการเพลงไทยที่สร้างสรรค์เพลงอย่าง "ไม่ยากหรอก" ของ คริสติน่า อากีล่าร์ และอีกมากมาย โดย Varis ได้แนะนำตัวผ่านเพลง "มากไป" และ "ต้องการ" ผลงานที่เขาแต่ง โปรดิวซ์ และอัดดนตรีด้วยตัวเองทั้งหมด ซึ่งตอนนี้เขาก็ได้อยู่ภายใต้โปรเจกต์ MILK! Artist Service Platform ครั้งแรกของประเทศไทย ที่ 2 ผู้บริหารค่าย What The Duck อย่าง มอย-สามขวัญ ตันสมพงษ์ และ บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หรือ บอล Scrubb ได้ทำเพื่อผลักดันศิลปินและนักดนตรีรุ่นใหม่ 

Varis

5. แองจี้ ฐิติชา

ถึงแม้ว่า โป่ง-ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ จะเป็นศิลปินร็อคนักร้องนำวง หิน เหล็ก ไฟ แต่ แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ ลูกสาวของเขากลับเป็นศิลปินที่ชื่นชอบดนตรีป็อปแดนซ์ โดยหลังจากที่ปล่อยเพลง "เข้าใจป่ะ" กับค่าย Kamikaze แองจี้ก็ได้เข้าร่วมสังกัด Mono Music และปล่อยเพลง "See You Soon" ที่ทำให้แฟนๆ ได้เห็นความสามารถในการร้องและเต้นที่ไม่ธรรมดาของเธอ

6. เจ้านาย จินเจษฎ์ 

2 ปีที่ผ่านมา เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ลูกชายของเจ้าพ่อเพลงแดนซ์ เจ-เจตริน วรรธนะสิน ได้กลายเป็นหนุ่มป็อปอาร์แอนด์บีเจ้าของเพลงดัง "คนละชั้น", "แอบบอกรัก" และ "ดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับ" ที่ล้วนแล้วแต่ติด Top 10 ชาร์ต Thailand Top 100 By JOOX ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้เดินทางไปเรียนต่อปริญญาตรีด้าน Music Production ที่สถาบัน BIMM (British and Irish Modern Music Institute) เพื่อฝึกเพิ่มความสามารถในฐานะคนดนตรีของเขา 

เจ้านาย

7. เจ้าขุน จักรภัทร 

น้องชายของ เจ้านาย อย่าง เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน ได้ก้าวเข้ามาในวงการเพลงกลางปี พ.ศ. 2562 พร้อมซิงเกิลเปิดตัวแนวป็อปอาร์แอนด์บี "อย่าเพิ่งคิดไปไกล" พร้อมทั้งแวะไปร้องฟีทเจอริ่งเพลง "ชอบ (Racks)" ของ กวินท์ ดูวาล ในพาร์ทท่อนแร็ป ที่ทำให้แฟนๆ ได้เห็นความสามารถของเขาในฐานะศิลปินฮิปฮอปที่แตกต่างจากพี่ชาย 

เจ้าขุน

8. ลาดา อาร์สยาม

ช่วงปี พ.ศ. 2558 ค่ายเพลง อาร์สยาม ได้แนะนำ ลาดา อาร์สยาม (อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล) ให้แฟนๆ ได้รู้จัก โดยเธอเป็นลูกสาวของ บุญโทน คนหนุ่ม ศิลปินที่ได้รับฉายาว่าเป็นเจ้าพ่อเพลงแหล่ ซึ่งหลังจากที่ประกวด Miss Teen Thailand 2013 และได้ตำแหน่ง Miss Smart Teen ลาดาก็ได้เป็นศิลปินเต็มตัวและมีเพลง "แชะ แชะ (อยากเซลฟี่กับเธอ)" ของตัวเอง และซิงเกิล "ทุ่มเทหมดหัวใจ" กับ "เพิ่งโสด" ที่เธอต้องประชันบทบาทการแสดงกับ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ในเอ็มวีจนทำให้หลายๆ คนได้เห็นพรสวรรค์ด้านการแสดงของลาดาที่เจ๋งไม่แพ้การร้องเพลง 

ลาดา อาร์สยาม

9. The TOYS

หลังจากที่ได้ก้าวเข้ามาเป็นโปรดิวเซอร์ในวัย 17 ปี และคว้าแชมป์รายการ Overdrive Guitar Contest 9 ในวัย 19 ปี The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) ลูกชายศิลปินรุ่นใหญ่ นิตยา บุญสูงเนิน ก็ได้ก้าวเข้ามาเป็นศิลปินที่มีผลงานโดดเด่นมากมาย อย่างเช่นเพลง "หน้าหนาวที่แล้ว", "ก่อนฤดูฝน", "04.00", "Stars" และ "ลาลาลอย (100%)" ซึ่งล้วนแล้วแต่ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Top 100 โดยนอกจากฝีมือการทำเพลงฮิตแล้ว The TOYS ก็มีความสามารถในการแสดงสดที่ไม่ธรรมดาจนสามารถจัดคอนเสิร์ตใหญ่ The TOYS Loy on Mars ครั้งแรกในชีวิต รวมถึงได้เดินทางไปจัดงาน The TOYS 1st Live In Seoul ที่เกาหลีใต้ด้วย ซึ่งพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าเขาเป็นศิลปินอีกคนที่ครบเครื่อง 

The TOYS

10. แอลลี่ นิติพน

ปิดท้ายด้วย แอลลี่-อชิรญา นิติพน ทายาทของ อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน ที่ได้กลายเป็นศิลปินภายใต้ค่าย 411 Music หลังเดินทางไปฝึกฝีมือถึงประเทศเกาหลีใต้ โดยซิงเกิลแรกของ แอลลี่ อย่างเพลง "How To Love" ได้แร็ปเปอร์ระดับเอเชียอย่าง Gray มาร่วมฟีทเจอริ่ง ประสบความสำเร็จอย่างสูงจนมียอดวิวทะลุ 3 ล้านวิวในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ หรือเพียง 24 ชั่วโมงหลังปล่อยเพลงอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่งสำหรับศิลปินน้องใหม่อย่างเธอ

ในเวลานี้วงการเพลงไทยเองได้กลายเป็นพื้นที่แสดงความสามารถของศิลปินรุ่นใหม่จำนวนมาก รวมไปถึง 10 ศิลปินที่ทางเราได้ยกมา โดยแฟนๆ สามารถติดตามและอัปเดจผลงานของทั้ง 10 ศิลปินได้ที่ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 10 ทายาทศิลปินดัง กับพรสวรรค์ทางดนตรีที่จะทำให้แฟนเพลงร้องว้าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook