วงดนตรีดัง "Taitosmith" ประกาศกลางโซเชียล แสดงฟรีทุกเวทีชุมนุม | Sanook Music

วงดนตรีดัง "Taitosmith" ประกาศกลางโซเชียล แสดงฟรีทุกเวทีชุมนุม

วงดนตรีดัง "Taitosmith" ประกาศกลางโซเชียล แสดงฟรีทุกเวทีชุมนุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังเกิดเหตุการณ์ที่ พรรคอนาคตใหม่ ถูกยุบพรรคเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 ก็เกิดกระแสสังคมและการชุมนุมของเหล่านิสิต และ นักศึกษารวมไปถึงประชาชนมากมายที่แสดงออกถึงจุดยืนของคำว่าประชาธิปไตย ซึ่งล่าสุดวงดนตรีแนวโมเดิร์นเพื่อชีวิตอย่าง Taitosmith ก็ได้ออกมาเผยว่าพวกเขาพร้อมสนับสนุนการแสดงความคิดเห็นอย่างเสรี และเล่นคอนเสิร์ตฟรีในทุกงานชุมนุม

ซึ่งสมาชิก Taitosmith ได้ประกาศในแฟนเพจและอินสตาแกรมวงว่าจะเล่นงานชุมนุมการเมืองฟรี พร้อมเผยว่าพวกเขาต้องการแสดงจุดยืนในการแสดงความคิดเห็นอย่างเสรี โดยงานที่วง Taitosmith เข้าร่วมต้องเป็นไปอย่างสร้างสรรค์ ไม่ก่อให้เกิดความแตกแยก หรือยั่วยุสร้างให้เกิดความเกลียดชังมากขึ้นกว่าเดิม และอยู่ภายใต้รัฐธรรมนูญและกฎหมายเป็นหลัก 

 

ถึงแม้จะกล่าวว่าตัวเองจะเล่นคอนเสิร์ตฟรีทุกเวทีชุมนุม ทางวง Taitosmith ก็ได้กล่าวว่าพวกเขาจะไม่รับงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับพรรคการเมือง เพื่อไม่อยากให้เกิดความเข้าใจผิดในจุดยืนทางการเมืองของวง พร้อมทิ้งท้ายด้วยแฮชแท็กว่า #เสรีภาพคือสิ่งที่ติดตัวมนุษย์มาแต่กำเนิด

สำหรับวง Taitosmith เป็นเจ้าของผลงานเพลง Pattaya Lover", "เป็นตะลิโตน" และ "คางคก" ซึ่งล่าสุดพวกเขาได้แจ้งเกิดอย่างเป็นทางการจากซิงเกิล "แดงกับเขียว" ที่ทำกับค่าย Gene Lab ซึ่งมียอดวิวสูงกว่า 48 ล้านวิว (นับยอดวิวถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์) ซึ่งล่าสุดทางดังกล่าวได้เข้าชิงสาขาเพลงร็อคแห่งปี ในเวทีประกาศรางวัล  JOOX Thailand Music Awards 2020 ด้วย 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ วงดนตรีดัง "Taitosmith" ประกาศกลางโซเชียล แสดงฟรีทุกเวทีชุมนุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook