"อาม ชุติมา" คอมเมนต์ถึง "ครูเต้ย" หลังไปออก "I Can See Your Voice" พร้อมกัน | Sanook Music

"อาม ชุติมา" คอมเมนต์ถึง "ครูเต้ย" หลังไปออก "I Can See Your Voice" พร้อมกัน

"อาม ชุติมา" คอมเมนต์ถึง "ครูเต้ย" หลังไปออก "I Can See Your Voice" พร้อมกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์ที่ผ่านมา  เต้ย-อภิวัฒน์ บุญเอนก (ครูเต้ย) คุณครูดีกรีนักร้องดังเจ้าของเพลง "อยู่บ่ได้" และ อาม-ชุติมา โสดาภักดิ์ อีกหนึ่งศิลปินลูกทุ่งดังได้ไปร่วมรายการ I Can See Your Voice Thailand โดยล่าสุดอามได้คอมเมนต์ถึงการแสดงของครูเต้ย หลังไปรายการด้วยกัน 

โดยการแสดงของเต้ย อภิวัฒน์ ในรายการ I Can See Your Voice Thailand เป็นที่พูดถึงอย่างมาก เนื่องจากหลายคนมองว่าสภาพเสียงของเขาเปลี่ยนไป และในขณะเดียวกันก็มีคนที่คอมเมนต์ว่าการแสดงของ ต้นน้ำ-ชิติภัทร วิจิตรคจี นักร้องปริศนาที่มาร่วมฟีทเจอริ่งนั้นดีกว่าของเต้ย 

คลิกฟังเพลง อยู่บ่ได้ - เต้ย อภิวัฒน์ Feat. ต้นน้ำ

เมื่อรายการได้ออกอากาศไปไม่นาน อาม ชุติมา ก็ได้ไปคอมเมนต์ในแฟนเพจของรายการ I Can See Your Voice Thailand เกี่ยวกับการแสดงของเต้ย อภิวัฒน์ ไว้ว่า "ทั้ง 2 นั้นแหละค่ะ เพราะคนละแบบ ยังไง ต้นฉบับก็คือต้นฉบับ" โดยคอมเมนต์ดังกล่าวมีแฟนๆ มากดไลค์จำนวนมาก 

คอมเมนต์ของ อาม ชุติมา

ที่ผ่านมา อาม ชุติมา และ เต้ย อภิวัฒน์ ถือเป็น 2 ศิลปินลูกทุ่งที่มาแรงมาก โดยเต้ยเป็นเจ้าของเพลงดัง "อยู่บ่ได้", "อีหล่าเอ๋ย" และ "ถ้าอ้ายหน้าใหม่" ที่มียอดชมทะลุ 100 ล้านครั้ง ในขณะที่อาม ชุติมาก็ร้องและแต่งเพลง "อดีตเคยพัง" และ "ที่รักของคนอื่น" รวมถึงอยู่เบื้องหลังซิงเกิล "ผู้สาวขาเลาะ" ของ ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามผลงานทั้งสองได้ที่ Sanook Music

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "อาม ชุติมา" คอมเมนต์ถึง "ครูเต้ย" หลังไปออก "I Can See Your Voice" พร้อมกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook