"มิน-เบล" จับคู่ในเอ็มวีเพลงใหม่ "เธอทำให้ฉันไม่มีแฟน" ลงตัวจนแฟนๆ รุมคอมเมนต์ | Sanook Music

"มิน-เบล" จับคู่ในเอ็มวีเพลงใหม่ "เธอทำให้ฉันไม่มีแฟน" ลงตัวจนแฟนๆ รุมคอมเมนต์

"มิน-เบล" จับคู่ในเอ็มวีเพลงใหม่ "เธอทำให้ฉันไม่มีแฟน" ลงตัวจนแฟนๆ รุมคอมเมนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับผลงาน 5 เพลงจากโปรเจกต์  Secre7 Room ที่ 5 ศิลปินดังค่าย GMM Grammy ได้ทำผลงานคู่กับ 5 นักแสดงสถานีโทรทัศน์ช่อง 7HD โดยมิวสิควิดีโอเพลงแรกจากโปรเจกต์นี้ก็คือ "เธอทำให้ฉันไม่มีแฟน" ที่ร้องโดยนางเอกดัง มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ที่เพิ่งมีผลงานละคร สองนรี และศิลปินหนุ่ม เบล-สุพล พัวศิริรักษ์

ศิลปินในโปรเจกต์ Secre7 Room

เพลง "เธอทำให้ฉันไม่มีแฟน" เป็นซิงเกิลที่แนวแอบรักที่เบล และ มิน บอกเล่าอารมณ์ของคนที่กำลังแอบรักใครคนหนึ่ง โดยเป็นเรื่องราวที่มีเค้าโครงมาจากชีวิตจริงของมิน ซึ่งผลงานนี้เขียนเนื้อร้องโดย ก๊อป-ธานี วงศ์นิวัติขจร ผู้แต่งเพลงฮิต "รักติดไซเรน" ที่ร้องโดย ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต และ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ และได้ โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวง Cocktail มาเป็น Executive Producer ดูภาพรวมของเพลงและโปรเจกต์ 

มิน-เบล

ในส่วนของมิวสิควิดีโอก็เป็นเรื่องราวของพระเอกนางเอกที่รับบทโดย มิน และ เบล ซึ่งทั้งสองได้พบกันในร้านกาแฟแห่งหนึ่ง แล้วมีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน แต่กลับไม่กล้าเผยความรู้สึกตัวเองออกไป โดยตัวเอ็มวีก็เป็นที่ชื่นชอบอย่างมากของแฟนๆ จนหลายคนเชียร์ให้เบลและมินมีงานละครด้วยกัน 

คอมเมนต์บางส่วนของแฟนเพลง

โดย มิน ได้เผยเกี่ยวกับผลงานเพลงใหม่ไว้ว่า "ถ้าพูดถึงเรื่องร้องเพลง มินบอกเลยว่าไม่เคยทำอะไรจริงจังแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ ซึ่งเพลง "เธอทำให้ฉันไม่มีแฟน" เป็นความลับของมินไม่เคยเปิดเผยหรือเล่าให้ใครฟังมาก่อนอีกด้วย ก็ไม่รู้ว่ามันเป็นเรื่องที่เล่าได้ไหม แต่เล่าไปแล้วแหละตอนนี้กลับตัวไม่ทันแล้ว (หัวเราะ) ปกติแล้วมิน และนักแสดงท่านอื่นๆ จะสวมบทบาทเป็นคนอื่นแล้วก็เล่าเรื่องราวของคนอื่นในมุมมองของเราผ่านการแสดง แต่ครั้งนี้เราถ่ายทอดเรื่องราวของเราผ่านทัศนคติ และมุมมองของเราออกมาเป็นเพลงค่ะ ซึ่งกว่าจะได้เพลงนี้มินต้องเล่าเรื่องราวต่างๆ ให้พี่โอมฟัง  ซึ่งพี่โอมก็สนใจเรื่องการแอบรักนาน 7 ปี ของมิน พี่เขาก็เลยดึงมุมลับนี้ของมิน ออกมาเล่าเป็นเพลงค่ะ ระหว่างการทำงานมินยอมรับว่าไม่อยากให้ทีมงานทุกคนรวมถึงพี่เบลที่เป็นมืออาชีพต้องมาเสียเวลา เพราะถ้าอะไรที่มันเกินความสามารถของเราแล้วเราทำไม่ได้มินจะเกรงใจมาก ๆ แต่ก็รู้สึกดีที่พี่โอมก็ให้กำลังใจ คอยสนับสนุนเรา ว่าเราทำได้ สุดท้ายก็ออกมาเป็นเพลงนี้ค่ะ"

คลิกชมเอ็มวี เธอทำให้ฉันไม่มีแฟน - มิน พิชญา x เบล สุพล

นอกจากจะชมมิวสิควิดีโอตัวเต็มของเพลง "เธอทำให้ฉันไม่มีแฟน" ที่ YouTube ค่ายเพลง White Music ล่าสุดทั้ง 5 เพลงจากโปรเจกต์ Secre7 Room ก็สามารถฟังได้แล้วที่ JOOX Music Application โดยแฟนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของ 4 เพลงได้ที่ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "มิน-เบล" จับคู่ในเอ็มวีเพลงใหม่ "เธอทำให้ฉันไม่มีแฟน" ลงตัวจนแฟนๆ รุมคอมเมนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook