"เบิ้ล ปทุมราช" โพสต์ชี้แจง หลังถูกกล่าวหาว่าลอกทำนองเพลง "อ้ายมีเหตุผล" | Sanook Music

"เบิ้ล ปทุมราช" โพสต์ชี้แจง หลังถูกกล่าวหาว่าลอกทำนองเพลง "อ้ายมีเหตุผล"

"เบิ้ล ปทุมราช" โพสต์ชี้แจง หลังถูกกล่าวหาว่าลอกทำนองเพลง "อ้ายมีเหตุผล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งได้เดินทางไปสถานีตำรวจภูธรเมืองสกลนคร พร้อมแจ้งความว่า เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ศิลปินลูกทุ่งดังได้นำทำนองเพลงที่เขาแต่งขึ้น ไปใส่คำร้องเพลง "อ้ายมีเหตุผล" โดยไม่ให้เครดิต ซึ่งล่าสุดเบิ้ลก็ได้ออกมาชี้แจงข่าวดังกล่าวในเฟสบุ๊คตัวเองแล้ว

 

โดยเบิ้ลได้แชร์คลิปวิดีโอข่าวดังกล่าวในเฟสบุ๊คตัวเอง และเขียนข้อความว่าเขาไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ที่เป็นข่าว พร้อมเล่าว่าเพลง "อ้ายมีเหตุผล" เป็นผลงานที่เบิ้ลแต่งขึ้นมาตอนอายุ 17 และเขารักผลงานดังกล่าวเหมือนลูก เพราะมันทำให้เขาได้พบกับแฟนๆ และกลายเป็นที่รู้จัก พร้อมยืนกรานว่าเขาไม่คิดที่จะเอาเปรียบใครในเรื่องผลงาน และอยากพูดคุยกับคนที่กล่าวหาว่าเขาละเมิดลิขสิทธิ์เพลง 

เพลง "อ้ายมีเหตุผล" เป็นผลงานที่ทำให้ เบิ้ล ปทุมราช กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างและมียอดวิวทะลุร้อยล้านครั้ง ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็มีเพลงดังอย่าง "กอดครั้งสุดท้าย", "ให้น้องไปสา", "เฮ็ดทุกวิถีทาง", "ความฮัก" และ "กูลืมเขาแล้ว" รวมถึงผลงานการแสดงภาพยนตร์ตามมาจำนวนมาก

ระหว่างนี้ เบิ้ล ปทุมราช เองได้อยู่ระหว่างการเตรียมผลงานเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า "หน้าโหดโหมดคิตตี้" ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามผลงานดังกล่าวได้ที่ Sanook Music เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เบิ้ล ปทุมราช" โพสต์ชี้แจง หลังถูกกล่าวหาว่าลอกทำนองเพลง "อ้ายมีเหตุผล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook