ศิลปินร้อยล้านวิว "เก่ง Flame" เผยผลตรวจ "โควิด-19" หลังไปเกาหลีใต้ | Sanook Music

ศิลปินร้อยล้านวิว "เก่ง Flame" เผยผลตรวจ "โควิด-19" หลังไปเกาหลีใต้

ศิลปินร้อยล้านวิว "เก่ง Flame" เผยผลตรวจ "โควิด-19" หลังไปเกาหลีใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังบริษัท RS GROUP และค่ายเพลง อาร์สยาม ได้ออกมาตรการการป้องกันในการรับมือกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ในสถานที่ทำงานไม่นาน เก่ง-อภิมงคล คูณธาการ นักร้องนำวง Flame เจ้าของเพลงดังร้อยล้านวิว "คนโดนเท" และ "โอเคป่ะ? (Yes or No)" ที่เพิ่งเดินทางกลับจากภารกิจคอนเสิร์ตที่ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็ได้ขานรับนโยบายของต้นสังกัดและเข้ารีบเข้าปรึกษาแพทย์พร้อมตรวจหาเชื้อไวรัส

โดยล่าสุด เก่ง ก็ได้เผยกับทางค่ายอาร์สยามว่าผลตรวจไวรัส โควิด-19 ของเขาออกมาเป็นลบ ซึ่งสร้างความดีใจอย่างมากให้กับเขา เนื่องจากสถานการณ์ของโรคเริ่มร้ายแรงในขณะที่เขาอาศัยอยู่ที่เกาหลีใต้

ซึ่งเก่งได้เผยความรู้สึกหลังเดินทางไปตรวจว่า "โล่งใจแล้วครับ ตอนแรกก็เครียดๆ ตั้งแต่อยู่ที่เกาหลีแล้ว เพราะรู้สึกสถานการณ์ไม่ค่อยสู้ดี พอกลับมาถึงบ้าน ถึงจะไม่มีอาการใดๆ ทั้งสิ้น แต่ก็ขอมาตรวจเพื่อความสบายใจ ทั้งของตัวเอง และแฟนเพลง หรือคนที่ต้องพบปะกับเรา ยิ่งทางต้นสังกัด RS ได้ออกมาตรการเฝ้าระวังสำหรับเจ้าหน้าที่ พนักงานที่เดินทางไปต่างประเทศในพื้นที่เสี่ยงต่างๆ ออกมา ก็เลยรีบขานรับ ขอไปปรึกษาคุณหมอ พร้อมเช็คอย่างละเอียด ตรวจเสมหะ-น้ำมูก ที่ห้องปฏิบัติการ ใช้เวลารอผล 24 ชั่วโมง ซึ่งคุณหมอยืนยันไม่มีเชื้อล้านเปอร์เซ็นต์ครับ แต่เราก็ไม่ควรประมาท ควรป้องกันตัวเองให้ดี กินร้อน ช้อนกลาง ใส่หน้ากากอนามัย ที่สำคัญต้องล้างมือบ่อยๆ เพราะเรามีโอกาสติดเชื้อได้เสมอครับ ขอพระคุ้มครองคนไทยทุกท่านที่อยู่ในประเทศพื้นที่เสี่ยง และในบ้านเราทุกท่านด้วยครับ"

นอกจากการเดินสายแสดงคอนเสิร์ตในไทยและต่างประเทศแล้ว ล่าสุดวง Flame ก็เพิ่งได้ปล่อยเพลง "แฟนคืนเดียว (One Night Stand)" ที่พวกเขาได้ร่วมงานกับ ธัญญ่า อาร์สยาม (ดาราภัช ทวีนันท์) ศิลปินหญิงเจ้าของเพลง "ใจกังวล" และ "ฮักเขาไวแท้" ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ศิลปินร้อยล้านวิว "เก่ง Flame" เผยผลตรวจ "โควิด-19" หลังไปเกาหลีใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook