"ครูเต้ย อภิวัฒน์" โพสต์ชี้แจง หลังโดนแฟนเพลงด่าว่าหยิ่งขณะแสดงคอนเสิร์ต | Sanook Music

"ครูเต้ย อภิวัฒน์" โพสต์ชี้แจง หลังโดนแฟนเพลงด่าว่าหยิ่งขณะแสดงคอนเสิร์ต

"ครูเต้ย อภิวัฒน์" โพสต์ชี้แจง หลังโดนแฟนเพลงด่าว่าหยิ่งขณะแสดงคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา เต้ย-อภิวัฒน์ บุญเอนก (ครูเต้ย) คุณครูดีกรีนักร้องดังเจ้าของเพลง "อยู่บ่ได้" เป็นที่จับตามองอย่างมากทั้งในแง่ผลงาน รวมถึงประเด็นความรักกับ ขนม-ศศิกานต์ กนิษฐสุนทร นักศึกษาและนักแสดงวัย 19 ปี โดยล่าสุดเขาก็กลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง หลังออกมาโพสต์สิ่งที่เจอขณะไปแสดงคอนเสิร์ต 

โดย ครูเต้ย ได้เผยในช่วงกลางตีสองวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมาว่าเขาถูกแฟนเพลงด่าขณะแสดงคอนเสิร์ตว่าหยิ่ง และชักสีหน้าใส่ พร้อมเล่าว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น "เป็นการเล่นดนตรีที่อึดอัดและเสียความรู้สึกมาก"

 

หลังจากที่เล่าเหตุการณ์เสร็จ ครูเต้ย ก็ได้ถือโอกาสชี้แจงต่อว่า เขาอยากจับมือทุกคน อยากถ่ายภาพแบบปกติที่เคยทำมา แต่ช่วงนี้มีการออกมาตรการห้ามสัมผัส เนื่องจากการระบาดของไวรัส โควิด-19 และตัวเขาก็เดินทางบ่อยจึงรู้สึกกังวลว่าจะนำเชื้อโรคมาแพร่ใส่แฟนๆ 

ปัจจุบันนี้ เต้ย อภิวัฒน์ นั้นเป็นครูโรงเรียน บ้านกุดธาตุ ในจังหวัด ขอนแก่น ซึ่งนอกจากการสอนวิชาดนตรี และ นาฎศิลป์แล้ว เขาก็เป็นเจ้าของเพลงดัง "อยู่บ่ได้", "อีหล่าเอ๋ย" และ "ถ้าอ้ายหน้าใหม่" ที่มียอดชมทะลุ 100 ล้านครั้ง จนทำให้เขามีงานแสดงและปรากฏตัวตามรายการต่างๆ จนกลายเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียง 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "ครูเต้ย อภิวัฒน์" โพสต์ชี้แจง หลังโดนแฟนเพลงด่าว่าหยิ่งขณะแสดงคอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook