"ปอ อรรณพ" พักเด้งเอว ปล่อยเพลงใหม่ "เสียการทรงตัว" พร้อมเผยซิกแพคจัดเต็ม | Sanook Music

"ปอ อรรณพ" พักเด้งเอว ปล่อยเพลงใหม่ "เสียการทรงตัว" พร้อมเผยซิกแพคจัดเต็ม

"ปอ อรรณพ" พักเด้งเอว ปล่อยเพลงใหม่ "เสียการทรงตัว" พร้อมเผยซิกแพคจัดเต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นอีกศิลปินที่ห่างหายจากการปล่อยเพลงไปนาน สำหรับ ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ แชมป์เวที Academy Fantasia ซีซั่น 7 ที่ปัจจุบันสังกัดค่าย SRP TCM โดยคราวนี้เขาพักโหมดสนุกสนานมาทำเพลงช้าอกหัก "เสียการทรงตัว"

เพลง "เสียการทรงตัว" ปอได้เล่าประสบการณ์อกหักซ้ำแล้วซ้ำเล่ากับสาวคนเดิม ที่พยายามจะเลิกรักเท่าไหร่ สุดท้ายก็แพ้ทางแล้วก็เจ็บเองทุกที ด้วยภาษาแสบๆ คันๆ จิกกัด ประชดประชันแบบเฉพาะตัว โดยคราวนี้ปอกลับมาร่วมงานกับนักแต่งเพลงคู่ซี้อย่าง โจ๊ะ-สมเกียรติ เมธาพฤทธิ์  ที่เคยร่วมงานในเพลง "โสดกะปริบกะปรอย", "รักหมุนติ้ว", "ติ่ง" และ "ผมไม่เล็กนะครับ" 

ส่วนมิวสิควีดีโอก็เป็นการเล่าภาพความรู้สึกของปอ โดยได้ทีม F/8 Production ที่ฝากฝีมือไว้กับเอ็มวีของวง แจ๊ส สปุ๊คนิก ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก อย่างเพลง "มือลั่น" และ "หัวร้อน" มาดูแลการผลิต ซึ่งในคลิปแฟนๆ จะได้เห็นซิกแพคหรือกล้ามท้องที่มาจากการออกกำลังแบบจัดเต็มของปอด้วย 

คลิกชมเอ็มวี เสียการทรงตัว - ปอ อรรณพ

โดยปอได้เล่าถึงการกลับมาครั้งนี้ว่า "ที่มาของเพลง "เสียการทรงตัว" นี้ เพราะอยากจะลองทำอะไรใหม่ๆ ครับ ก่อนหน้านี้ภาพที่คนเห็นก็คือเราจะเป็นเพลงโจ๊ะๆ สนุกสนาน ซึ่งภาพมันออกมาค่อนข้างชัดเจน แต่เรารู้สึกว่าพอถึงจุดนึงก็รู้สึกอิ่มตัวทั้งเราและคนฟัง อยากพักเอวพักการโยกบ้าง เลยตัดสินใจลองแนวอื่นดู เราได้พูดคุยกับทีมทำเพลงกับพี่โจ๊ะ ซึ่งรู้ไส้รู้พุงกันดีอยู่แล้ว อยากได้เพลงเศร้าแต่ไม่ฟูมฟาย แต่เป็นเจ็บแบบกัดแสบๆ คันๆ เล่นคำกวนๆ บวกกับเรื่องราวความรักในชีวิตที่ผ่านมา เลยได้มาเป็นเพลง "เสียการทรงตัว" ครับ ตอนถ่ายเอ็มวีเพลงนี้ก็จะสบายกว่าเพลงอื่นๆ ที่ผ่านมา เพราะเป็นเพลงแรกที่ไม่ต้องเต้น ถ่ายในห้องแอร์ สบายๆ (หัวเราะ) แต่ตอนเข้าห้องอัดค่อนข้างยากนิดๆ เพราะต้องใช้อารมณ์ในการร้องให้เพลงออกมาเศร้าๆ หน่อย ยังไงก็ขอฝากเพลง "เสียการทรงตัว" เพลงช้าเพลงใหม่ล่าสุดของผมไว้ด้วยนะครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ปอ อรรณพ" พักเด้งเอว ปล่อยเพลงใหม่ "เสียการทรงตัว" พร้อมเผยซิกแพคจัดเต็ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook