"หญิงลี" เขย่าวงการอีกครั้ง! เผยความแซ่บเต็มพิกัดในเอ็มวีเพลงใหม่ "ลำซิ่งลิซึ่ม" | Sanook Music

"หญิงลี" เขย่าวงการอีกครั้ง! เผยความแซ่บเต็มพิกัดในเอ็มวีเพลงใหม่ "ลำซิ่งลิซึ่ม"

"หญิงลี" เขย่าวงการอีกครั้ง! เผยความแซ่บเต็มพิกัดในเอ็มวีเพลงใหม่ "ลำซิ่งลิซึ่ม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายไปดูแลสุขภาพร่างกายพักใหญ่  หญิงลี ศรีจุมพล (ธิดารัตน์ ศรีจุมพล) เจ้าของเพลงดังร้อยล้านวิว "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" ก็ได้กลับมาพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ลำซิ่งลิซึ่ม พร้อมเพลงเปิดอัลบั้มที่มีชื่อเดียวกัน  

เพลง "ลำซิ่งลิซึ่ม" เป็นผลงานจากอัลบั้มชุด 3 ของหญิงลี ที่สื่อถึงการออกมาสนุกสนานแบบลืมสิ้นทุกความเศร้า ซึ่งเพลงนี้เขียนโดย ตุ๋ย ด๊ะดาด ผู้อยู่เบื้องหลังเพลง "บุญผลา" ของ ไมค์ ภิรมย์พร (พรภิรมย์ พินทะปะกัง) 

นอกจากตัวเพลงจะมาพร้อมความสนุกสนานแล้ว หญิงลีเองก็ได้เปลี่ยนลุคและชักชวนเหล่าแดนเซอร์มาร่วมเติมเต็มความสนุกแบบสุดเหวี่ยงให้กับเอ็มวี ซึ่งภาพลักษณ์ของหญิงลีในเอ็มวีนี้ก็แตกต่างจากลุคสาวลำซิ่งที่แฟนๆ หลายคนคุ้นเคยในเพลง "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" 

คลิกชมเอ็มวี ลำซิ่งลิซึ่ม - หญิงลี ศรีจุมพล

สำหรับอัลบั้มชุด ลำซิ่งลิซึ่ม หญิงลีก็ได้มาพร้อม 10 เพลงใหม่ โดยมีทีมงานมืออาชีพอย่าง สวัสดิ์ สารคาม โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงดัง "เต่างอย" ของ จินตหรา พูนลาภ และนักแต่งเพลงอย่าง ต๊ะ-พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ ที่เป็นนักแต่งเพลงคู่บุญศิลปินลูกทุ่งดัง ไผ่ พงศธร (ประยูร ศรีจันทร์) รวมถึง บอย เขมราฐ ผู้แต่งเพลง "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" ก็จะมาร่วมงานกับหญิงลีในอัลบั้มด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามอัลบั้มเต็มได้ภายในเดือนมีนาคมนี้ 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "หญิงลี" เขย่าวงการอีกครั้ง! เผยความแซ่บเต็มพิกัดในเอ็มวีเพลงใหม่ "ลำซิ่งลิซึ่ม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook