"แชมป์ S.D.F" ร้องเพลงกับ "แพท Power Pat" หลังไปเยี่ยมคุกบางขวาง (คลิป) | Sanook Music

"แชมป์ S.D.F" ร้องเพลงกับ "แพท Power Pat" หลังไปเยี่ยมคุกบางขวาง (คลิป)

"แชมป์ S.D.F" ร้องเพลงกับ "แพท Power Pat" หลังไปเยี่ยมคุกบางขวาง (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะทำผลงานเพลงแล้ว  แชมป์-นิตินันท์ จันทรเดชา นักร้องนำวง S.D.F เจ้าของเพลง "ทำไมไม่คิดดีดี" และ "เกิดมาเพื่อรักเธอ" ก็เป็นศิลปินอีกคนที่ทำกิจกรรมการกุศลต่อเนื่อง โดยล่าสุดเขาได้เป็นตัวแทนบริจาคเครื่องดนตรีให้คุกบางขวาง และได้ลงคลิปร้องเพลงและภาพกับ แพท Power Pat (วรยศ บุญทองนุ่ม) นักร้องดังที่กำลังรับโทษในเรือนจำจากคดียาเสพติด 

โดย แชมป์และเพื่อนศิลปินได้ทำโครงการ คนไกลได้มีสิทธิ์ เพื่อมอบความสุขให้กับผู้ที่อยู่ไกล ซึ่งหนึ่งในโปรเจกต์ที่เขาทำก็คือการมอบเครื่องดนตรีให้กับคุกบางขวาง เพื่อที่จะมอบความสุขในการเล่นดนตรีให้กับผู้ต้องโทษ และได้

แชมป์ S.D.F และ แพท Power Pat

หลังจากที่มอบเครื่องดนตรีเสร็จ แชมป์ก็ได้ร้องและเล่นดนตรีเพลง "หลุดปากใช่ไหม" กับ แพท Power Pat พร้อมนำคลิปโชว์ดังกล่าวมาเผยแพร่ ซึ่งถึงแม้ว่าแชมป์จะต้องปิดหน้าของแพทด้วยกฎระเบียบของเรือนจำที่ห้ามไม่ให้เผยแพร่ใบหน้าผู้ต้องขัง แต่แฟนๆ ก็สามาถฟังเสียงของทั้งแชมป์และแพทได้ในคลิป 

คลิกฟังเพลง หลุดปากใช่ไหม - Power Pat x แชมป์ S.D.F

สำหรับ แพท Power Pat เป็นนักร้องนำวง Power Pat ศิลปินไทยที่มีสไตล์การแต่งตัวแบบ เจ-ร็อค เจ้าของเพลงดัง "หลุดปากใช่ไหม", "โรงภาพยนตร์", "รูปถ่ายใบเก่า", "ตบตา", "คิ คุ อา โน เนะ", "ผู้ชายคนหนึ่ง" และ "มีคำเป็นร้อย" ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคดีมียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและเสพ (ยาอี) จนต้องเข้าไปรับโทษในเรือนจำบางขวางถึงปัจจุบัน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "แชมป์ S.D.F" ร้องเพลงกับ "แพท Power Pat" หลังไปเยี่ยมคุกบางขวาง (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook