“เจอาร์ JR-Voy” ลองแต่งเพลงลง IG เจอแฟนๆ แห่เชียร์ให้โชว์เสียงร้อง | Sanook Music

“เจอาร์ JR-Voy” ลองแต่งเพลงลง IG เจอแฟนๆ แห่เชียร์ให้โชว์เสียงร้อง

“เจอาร์ JR-Voy” ลองแต่งเพลงลง IG เจอแฟนๆ แห่เชียร์ให้โชว์เสียงร้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะห่างหายจากบทบาทคนเบื้องหน้าไปแล้ว แต่ เจอาร์ กิตติกุลวงศ์ สมาชิกวง JR-Voy เจ้าของเพลง "Only You",  "เด็กเจ้าปัญหา", "Ziggaza", "ล้น", "ไม่ทำร้าย" และ "มาทำไม" ก็ยังคงวนเวียนในวงการดนตรีในฐานะคนเบื้องหลัง โดยเขาเองก็มีโอกาสได้ทำงานกับค่ายเพลงดัง รวมถึงปล่อยคลิปการแต่งเพลงลงโซเชียลตัวเองด้วย

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เจอาร์ ได้เผยคลิปที่เขาลองแต่งเพลงสั้นๆ ลงในอินสตาแกรมโดยใช้คีย์บอร์ดของเขา ที่ต่อเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ จนได้ทำนองดนตรีออกมา ซึ่งก่อนหน้านี้เจอาร์ได้เน้นลงรูปครอบครัวใน IG เป็นส่วนใหญ่

คลิกฟังเพลงที่ JR ลองแต่งได้ที่นี่

หลังจากที่แฟนๆ ได้เห็นคลิปของเจอาร์ หลายๆ คนก็ได้คอมเมนต์เชียร์ให้เขาโชว์เสียงร้องเพลงอีกครั้ง ซึ่งเจอาร์ก็ได้ตอบกลับแฟนๆ ทุกคน แต่ไม่ได้บอกว่าเขาจะร้องเพลงให้ฟังหรือไม่ 

นอกจาก เจอาร์ แล้ว  วอย-เกรียงไกร อังคุณชัย อีกหนึ่งสมาชิกวง JR-Voy ก็ได้ทำงานในฐานะคนเบื้องหลังด้วย โดยเป็นเจ้าของบริษัท Voyage Production ที่รับทำสื่อโฆษณา รายการ และ มิวสิควิดีโอ พร้อมทั้งได้ร่วมกำกับเอ็มวี "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ของ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) โดยเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้ทั้งสองจะมีผลงานอะไรให้ติดตามบ้าง 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “เจอาร์ JR-Voy” ลองแต่งเพลงลง IG เจอแฟนๆ แห่เชียร์ให้โชว์เสียงร้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook