ชาวเน็ตงง! RS ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ "Kamikaze" แต่ไม่มีชื่อ "โฟร์-มด" | Sanook Music

ชาวเน็ตงง! RS ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ "Kamikaze" แต่ไม่มีชื่อ "โฟร์-มด"

ชาวเน็ตงง! RS ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ "Kamikaze" แต่ไม่มีชื่อ "โฟร์-มด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีการประกาศว่าทาง COOLfahrenheit ผู้จัดในเครือ RS จะจัดคอนเสิร์ตรวมศิลปิน Kamikaze ล่าสุดก็ได้มีการเผยรายชื่อศิลปินที่จะขึ้นแสดงในงานออกมาแล้ว แต่ทว่าชื่อของ โฟร์-มด (โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ) ศิลปินดังที่เปรียบเสมือนพี่ใหญ่ของค่ายกลับไม่อยู่ในรายชื่อดังกล่าว

โดยงาน KAMIKAZE PARTY 2020 คอนเสิร์ตใหญ่ค่าย Kamikaze ได้มีการเผยออกมาว่าศิลปินที่จะขึ้นแสดง  เฟย์ ฟาง แก้ว (เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์, ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ และ แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล), K-OTIC, ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์, มีล่า-จามิล่า พันธ์พินิจ, หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์, 3.2.1, Siska, SWEE-D, ธามไท แพลงศิลป์ และ อิ้งค์-วรันธร เปานิล กับอีก 2 ศิลปินปริศนา แต่ในโปสเตอร์กลับไม่มีชื่อของ โฟร์-มด, Neko Jump, พายุ คลาร์ก และ เบสท์-รตาพร ทิพย์มนตรี อดีตสมาชิก Chilli White Choc 

การไม่มีชื่อของ โฟร์-มด ได้สร้างความสงสัยอย่างมากให้กับแฟนๆ จนทำให้หลายคนเข้าไปคอมเมนต์ถามถึงประเด็นดังกล่าวในเพจ Kamikaze โดยล่าสุดโฟร์ได้ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมแล้วว่าคอนเสิร์ตนี้ไม่มี โฟร์-มด และขอบคุณแฟนๆ ที่คิดถึงเธอ พร้อมขอให้แฟนๆ ไปให้กำลังใจน้องๆ 

คอมเมนต์ถามหา โฟร์-มด ในเพจ Kamikaze

สำหรับงาน KAMIKAZE PARTY 2020 จะจัดขึ้นในวันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยแฟนๆ สามารถซื้อบัตรราคา 5,000 / 4,500 / 4,000 /3,500 / 3,000 / 2,500 / 1,500 บาท ได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทางออนไลน์วันที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2563

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ชาวเน็ตงง! RS ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ "Kamikaze" แต่ไม่มีชื่อ "โฟร์-มด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook