"สงกรานต์ รังสรรค์" เผยถูกด่าหยาบ หลังไม่กอดคอแฟนๆ เพราะ "โควิด-19" | Sanook Music

"สงกรานต์ รังสรรค์" เผยถูกด่าหยาบ หลังไม่กอดคอแฟนๆ เพราะ "โควิด-19"

"สงกรานต์ รังสรรค์" เผยถูกด่าหยาบ หลังไม่กอดคอแฟนๆ เพราะ "โควิด-19"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องจากการระบาดของไวรัส โควิด-19 ทำให้เวลานี้ศิลปินหลายคนต้องเลื่อนงาน ในขณะที่บางคนพยายามที่จะหลีกเลี่ยงการสัมผัสตัวแฟนๆ อย่างใกล้ชิด ซึ่งล่าสุด สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน ได้ออกมาเผยว่าเขาถูกแฟนเพลงด่ารุนแรง หลังไม่กอดคอระหว่างแสดงคอนเสิร์ต เพราะเขาอยากลดความเสี่ยงในการแพร่เชื้อไวรัส

เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา สงกรานต์ ได้ออกมาเผยว่าโพสต์ตัดพ้อ พร้อมเล่าว่าเขาโดนด่าว่าด้วยท่อนคำรุนแรงหลังไม่กอดคอแฟนเพลงขณะแสดงคอนเสิร์ต และเล่าว่าเขาได้ขอความร่วมมือแฟนๆ แล้ว เนื่องจากตอนนี้ไวรัส โควิด-19 กำลังระบาด และเขาไม่อยากให้ใครได้รับอันตราย 

หลังจากที่เล่าถึงการหลีกเลี่ยงการกอดคอเสร็จ สงกรานต์เองก็ได้เผยว่าเขาเองก็เจอผลกระทบจากการเลื่อนงานเหมือนกับศิลปินคนอื่น พร้อมขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพในช่วงนี้ให้ดี และขอโทษแฟนๆ อีกครั้ง 

ก่อนหน้าที่ สงกรานต์ จะออกมาเปิดเผยเรื่องการถูกด่า เต้ย-อภิวัฒน์ บุญเอนก (ครูเต้ย) คุณครูดีกรีนักร้องดังเจ้าของเพลง "อยู่บ่ได้" ก็ได้ออกมาเผยว่าเขาเองก็เคยถูกด่าว่าหยิ่งหลังพยายามหลีกเลี่ยงการใกล้ชิดแฟนๆ เพราะการระบาดไวรัส โควิด-19 ซึ่งเขาเต้ยเองก็เสียความรู้สึกอย่างมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "สงกรานต์ รังสรรค์" เผยถูกด่าหยาบ หลังไม่กอดคอแฟนๆ เพราะ "โควิด-19"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook