ฟักกลิ้ง ฮีโร่ คว้า 2 รางวัลใหญ่ "The Guitar Mag Awards" พร้อมจัดเต็มโชว์สุดฮิป | Sanook Music

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ คว้า 2 รางวัลใหญ่ "The Guitar Mag Awards" พร้อมจัดเต็มโชว์สุดฮิป

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ คว้า 2 รางวัลใหญ่ "The Guitar Mag Awards" พร้อมจัดเต็มโชว์สุดฮิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 18 ปี นิตยสาร The Guitar Mag ก็ได้จัดงาน The Guitar Mag Awards 2020 : Real Awards for Real Artists เพื่อมอบรางวัลให้กับศิลปินที่มีผลงานโดดเด่น โดยงานจัดขึ้นที่ Ultra Area ชั้น 6 Show DC ในวันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา โดยปีนี้ F.HERO หรือ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) ได้รางวัลกลับไปถึง 2 รางวัล

โดยงานครั้งนี้ได้เริ่มขึ้นในช่วง Red Carpet ที่ศิลปินดังจากทุกค่ายเพลงเพื่อให้แฟนๆได้ Meet & Greet กันอย่างใกล้ชิด อาทิ getsunova, Indigo, Slot Machine, The Parkinson, Taitosmith, Season Five, Zeal, หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ), Cocktail, Jetset'er, Sweet Mullet, 25hours, Yes'sir Days, เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข, Sweat16, BNK48 และอีกมากมาย

ส่วนภายใน Hall จะเป็นงานประกาศรางวัล เริ่มตั้งแต่เวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป สลับสับเปลี่ยนกับการแสดงของศิลปินชื่อดัง โดยปีนี้ประเดิมโชว์แรกด้วยวง CLASH, แอลลี่-อชิรญา นิติพน, อิ้งค์-วรันธร เปานิล, MEAN, BNK48 และปิดท้ายโชว์ด้วยเจ้าพ่อฮิปฮอป F.HERO

BNK48

F.HERO

และมาถึงเวลาสำคัญกับ 14 รางวัลที่ศิลปินรอคอย กับผลประกาศรางวัลเริ่มกันที่ รางวัลสาขา ผู้สร้างคุณูปการให้กับวงการเพลง ตกเป็นของหัวเรือใหญ่ค่าย Smallroom รุ่ง-รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์, รางวัล โปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยมได้แก่ โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ ผู้บริหารค่าย Muzik Move Records, รางวัล มือกีตาร์แห่งปี ได้แก่ บอม-ณัฐธีร์ รุ่งเลิศนิรันดร์ จากวง Yes’ Sir Days, รางวัล นักแต่งเพลงยอดเยี่ยม ได้แก่ แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ และ ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) จากเพลง "ลืมไป" ส่วนรางวัลศิลปินหรือวงดนตรีหน้าใหม่ก็ตกเป็นของวงโมเดิร์นเพื่อชีวิต Taitosmith

รุ่ง Smallroom

สำหรับปีนี้ศิลปินที่ได้รับรางวัลมากสุดปีนี้ก็คือ F.HERO ที่รับรางวัลสาขา ศิลปินฮิปฮอปแห่งปี และ อัลบั้มแห่งปี จากผลงานชุด INTO THE NEW ERA ได้แก่ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก (ฟักกลิ้ง ฮีโร่) ซึ่งทำให้เขาเป็นศิลปินคนเดียวที่ได้รับรางวัล 2 สาขากลับบ้านไป

ในปีนี้รางวัล The Guitar Mag Awards ได้ตกเป็นของศิลปินหลากหลายสไตล์อาทิ รางวัล ศิลปินที่มีแนวเพลงโดดเด่นที่ได้รับความนิยมแห่งปี ได้แก่ The Parkinson, รางวัล วงดนตรีที่น่าสนใจแห่งปี ได้แก่วง Mean, รางวัล นักร้องชายยอดนิยมแห่งปี ได้แก่ หนุ่ม กะลา, รางวัล นักร้องหญิงยอดนิยมแห่งปี ได้แก่ อิ้งค์ วรันธร, รางวัล วงดนตรียอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ Clash, รางวัล เพลงฮิตที่ได้รับความนิยมแห่งปี ได้แก่ "รักติดไซเรน" ศิลปิน ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต และ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ส่วนรางวัล วงดนตรีที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากการโหวต ตกเป็นของ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร

หนุ่ม กะลา และ อิ้งค์ วรันธร

ถึงแม้ว่างานจะจบลงไปแล้ว แต่ใครที่พลาดงาน The Guitar Mag Awards 2020 : Real Awards for Real Artists สามารถชมเทปบันทึกภาพงานได้ทาง ช่อง GMM25 ในวันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2563

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ คว้า 2 รางวัลใหญ่ "The Guitar Mag Awards" พร้อมจัดเต็มโชว์สุดฮิป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook