ทะลุล้านวิว! "เบิ้ล ปทุมราช" จีบนางเอก "แซนดี้" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "หน้าโหดโหมดคิตตี้" | Sanook Music

ทะลุล้านวิว! "เบิ้ล ปทุมราช" จีบนางเอก "แซนดี้" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "หน้าโหดโหมดคิตตี้"

ทะลุล้านวิว! "เบิ้ล ปทุมราช" จีบนางเอก "แซนดี้" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "หน้าโหดโหมดคิตตี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะแจ้งเกิดจากเอ็มวีเพลงเศร้าอย่าง "กอดครั้งสุดท้าย", "ให้น้องไปสา", "เฮ็ดทุกวิถีทาง", "ความฮัก", "กูลืมเขาแล้ว" และ "เลือกคนไหนเสียดายอีกคน" แต่ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ก็เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีความสามารถในการทำเพลงเร็วด้วย โดยล่าสุดเขาได้ปล่อยเพลง "หน้าโหดโหมดคิตตี้" ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้เห็นอีกมุมหนึ่งของเขา

เพลง "หน้าโหดโหมดคิตตี้" เป็นผลงานใหม่ของเบิ้ลที่สื่อความรู้สึกของผู้ชายที่มีภาพลักษณ์ดูน่ากลัว แต่จริงๆ แล้วกลับเป็นคนที่มีบุคลิกสดใสและอยากมอบความรักให้กับคนที่ชอบ ซึ่งถือเป็นผลงานที่แฟนๆ ไม่ค่อยได้เห็นจากเบิ้ล ซึ่งเพลงนี้ แบม-ไพลิน วงษา และ ออย ธนวรรณ 2 ศิลปินลูกทุ่งหน้าใหม่ที่เป็นเด็กปั้นของเบิ้ลก็ได้มาแจมด้วย

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง  "หน้าโหดโหมดคิตตี้"  เบิ้ลก็ได้เล่าเรื่องราวของนักเลงหนุ่มที่บังเอิญไปตกหลุมรักสาวหวาน ซึ่งได้ แซนดี้-ชลิดา กล่ำปาน นักแสดง ช่อง 8 มารับบทดังกล่าว ซึ่งในตัวเอ็มวีแฟนๆ จะเห็นเบิ้ลแสดงสไตล์โอเวอร์แอ็คติ้งที่เน้นความตลกมากกว่าสมจริง และล่าสุดตัวเอ็มวีก็มียอดชมทะลุล้านครั้งแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 15 มีนาคม)

คลิกชมเอ็มวี หน้าโหดโหมดคิตตี้ - เบิ้ล ปทุมราช Feat. แบม ไพลิน และ ออย ธนวรรณ

โดย เบิ้ล ได้เล่าถึงการทำงานในเอ็มวี  "หน้าโหดโหมดคิตตี้" ไว้ว่า "ผมได้ชื่อเพลงนี้ตอนเดินเล่นในตลาดนัดครับ ได้ยินเขาพูดกันเยอะ รู้สึกเป็นความขัดแย้งที่ลงตัวดี เลยแต่งขึ้นมาเป็นเพลง หน้าโหดโหมดคิตตี้ ในแนวคอมเมดี้น่ารักๆ มีการผสมผสานจังหวะดนตรีหมอลำเต้ยโขง  ส่วนเนื้อหาเอ็มวีก็เป็นเรื่องราวน่ารักๆ ของผู้ชายที่อยากโปรโมทตัวเอง เหมือนเวลาเราไปเจอคนน่ารัก เราก็อยากนำเสนอเค้าว่าถึงเราจะขี้เหร่แต่เราก็มีดีของเรานะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ทะลุล้านวิว! "เบิ้ล ปทุมราช" จีบนางเอก "แซนดี้" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "หน้าโหดโหมดคิตตี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook