GMM Grammy เผยเฝ้าติดตามโควิด-19 อย่างใกล้ชิด เหตุคนกังวลเรื่องการจัดคอนเสิร์ต | Sanook Music

GMM Grammy เผยเฝ้าติดตามโควิด-19 อย่างใกล้ชิด เหตุคนกังวลเรื่องการจัดคอนเสิร์ต

GMM Grammy เผยเฝ้าติดตามโควิด-19 อย่างใกล้ชิด เหตุคนกังวลเรื่องการจัดคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานการณ์ของโควิด-19 หรือ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในตอนนี้ค่อนข้างลุกลามไปทั่วโลกไม่เว้นแต่ประเทศไทย ในฟากฝั่งแวดวงดนตรี คอนเสิร์ตของศิลปินไทยและศิลปินต่างชาติยกเลิกและเลื่อนกันเป็นแถบ ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมาในงานแถลงการเติบโตของ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค (GMM Music) ในรอบปี 2562 ที่ผ่านมา รวมถึงแผนยุทธศาสตร์เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต ภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ก็ได้ตอบคำถามสื่อมวลชนเกี่ยวกับเรื่องสถานการณ์ของการจัดคอนเสิร์ตของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ด้วย

โดย ภาวิต ได้กล่าวว่า คอนเสิร์ตที่กำลังจะจัดขึ้นในเร็วๆ นี้มีทั้งหมด 2 งาน ก็คือ คอนเสิร์ตใหญ่ของ อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม ในวันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2563 และ คอนเสิร์ตใหญ่ของวงไมโคร ในวันเสาร์ที่ 2 และ 3 พฤษภาคม 2563 ซึ่งทั้ง 2 งานยังไม่มีประกาศยกเลิกหรือเลื่อนแต่อย่างใด ทั้งนี้ยังคงเฝ้าติดตามและตัดสินใจอยู่โดยตลอด พร้อมมีมาตรการต่างๆ หากไม่มีการเลื่อน ไม่ว่าจะเป็นการฉีดฆ่าเชื้อโรค, การสแกนความร้อนของผู้เข้าร่วมงาน, เจลล้างมือภายในงาน รวมถึงแจกหน้ากากอนามัย ซึ่งมาตรการเหล่านี้ทาง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้ใช้ไปแล้วในงาน genie fest 2020 : Rock Mountain ณ Jolly Land เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)ภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)

นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยว่า คอนเสิร์ต รวมไปถึงมิวสิค เฟสติวัล ที่ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดนั้นจะอยู่ในช่วงครึ่งปีหลัง อีกทั้งในเซกเมนต์โชว์บิสนั้นมีการทำงานล่วงหน้าร่วมปี มีการคาดเดาปัจจัยทางเศรษฐกิจต่างๆ นานา อีกด้วย

คงต้องติดตามสถานการณ์ของโควิด-19 รวมถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นกับวงการดนตรีกันอย่างใกล้ชิดกันต่อไป

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ GMM Grammy เผยเฝ้าติดตามโควิด-19 อย่างใกล้ชิด เหตุคนกังวลเรื่องการจัดคอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook