"Dave Grohl" เลื่อนทัวร์ "Foo Fighters" เผยยอมขึ้นเวทีทั้งขาหักดีกว่าให้ผู้ชมเสี่ยงชีวิต | Sanook Music

"Dave Grohl" เลื่อนทัวร์ "Foo Fighters" เผยยอมขึ้นเวทีทั้งขาหักดีกว่าให้ผู้ชมเสี่ยงชีวิต

"Dave Grohl" เลื่อนทัวร์ "Foo Fighters" เผยยอมขึ้นเวทีทั้งขาหักดีกว่าให้ผู้ชมเสี่ยงชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้ การระบาดของ ไวรัสโคโรนา จนเกิดโรค โควิด-19 ได้ส่งผลต่อวงการเพลงทั่วโลกจนศิลปินหลายๆ คนต้องเลื่อนตารางงาน รวมไปถึงวงร็อค Foo Fighters ที่กำลังจะปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 10 ซึ่งต้องเลื่อนทัวร์ในอเมริกาของพวกเขาที่ใช้ชื่อว่า FOO FIGHTERS VAN TOUR 2020 ออกไป โดยล่าสุด Dave Grohl ฟร้อนท์แมนของวงได้ออกมาฝากข้อความถึงแฟนๆ 

โดยข้อความของเดฟ สามารถแปลได้คร่าวๆ ว่า  "สวัสดี ผม Dave จำได้ไหม? ผมคือคนที่ไม่เคยเลื่อนโชว์แม้ว่าจะขาหัก จริงๆ แล้ว.. การคอนเสิร์ตทั้งที่ใส่เฝือกขามันก็เรื่องหนึ่งนะ แต่การจะขึ้นแสดงโดยเอาสุขภาพพวกคุณมาเสี่ยงมันก็อีกเรื่อง

Photo by Amy Sussman/Getty ImagesDave Grohl

พวกเราโคตรรักคุณมาก ดังนั้นพวกเรามาทำสิ่งที่ถูกต้องกันเถอะ อัลบั้มใหม่ตอนนี้เสร็จแล้ว บอกเลยว่ามันเจ๋งมาก ไฟกับเวทีก็อยู่บนรถบรรทุกพร้อมสำหรับโชว์แล้ว  ถ้าพวกเราสามารถขึ้นแสดงได้เมื่อไหร่ เราจะทำให้เต็มที่ให้ที่เคยทำมา ขอสัญญาเลย แต่ตอนนี้ทุกคนต้องไปล้างมือกันก่อนนะ"

Photo by Alexandre Schneider/Getty Images

ในเวลานี้ตารางทัวร์ FOO FIGHTERS VAN TOUR 2020 ซึ่งเดิมทีถูกจัดขึ้นช่วงเดือนเมษายนในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ถูกย้ายไปจัดช่วงเดือนธันวาคม ซึ่งก่อนทัวร์นี้ในปี 2015 Dave Grohl เคยขึ้นแสดงงานเทศกาลดนตรี Ansan Valley Rock Festival ที่ประเทศเกาหลีใต้พร้อมใส่เฝือก จนกลายเป็นข่าวดัง

Photo by Chung Sung-Jun/Getty Images Dave Grohl ในงาน Ansan Valley Rock Festival

สำหรับแฟนเพลงแล้ว Dave Grohl ถือว่าเป็นนักดนตรีมากฝีมือระดับตำนาน โดยเขาเคยเป็นคือกลองวงร็อคอย่าง Nirvana เจ้าของอัลบั้ม Nevermind ซึ่งมียอดขายสูงกว่า 30 ล้านชุด โดยหลังจากที่นักร้องนำ Kurt Cobain เสียชีวิต Dave ก็ได้มาก่อตั้งวง Foo Fighters ซึ่งผลงานออกมาแล้ว 9 อัลบั้ม และเคยคว้ารางวัล Grammy Awards มาแล้ว 4 สาขาและกำลังอยู่ในช่วงเตรียมปล่อยอัลบั้มชุดที่ 10 อย่างเป็นทางการ 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "Dave Grohl" เลื่อนทัวร์ "Foo Fighters" เผยยอมขึ้นเวทีทั้งขาหักดีกว่าให้ผู้ชมเสี่ยงชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook