"Andrew Watt" โปรดิวเซอร์ระดับโลก เผยประสบการณ์สยองเมื่อป่วย "โควิด-19" | Sanook Music

"Andrew Watt" โปรดิวเซอร์ระดับโลก เผยประสบการณ์สยองเมื่อป่วย "โควิด-19"

"Andrew Watt" โปรดิวเซอร์ระดับโลก เผยประสบการณ์สยองเมื่อป่วย "โควิด-19"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้มีคนดังระดับโลกจำนวนมากที่ป่วยเป็นโรค โควิด-19 ที่เกิดจากไวรัส โคโรนา โดยล่าสุด Andrew Watt โปรดิวเซอร์ที่เคยได้ทำงานกับศิลปินแถวหน้าอย่าง  Camila Cabello, Ozzy Osbourne, Post Malone และ Cardi B ก็ได้ออกมาเล่าอาการหลังเขาตรวจพบไวรัสโคโรนา

Photo by Emma McIntyre/Getty Images for The Recording AcademyAndrew Watt

เรื่องราวของ Andrew ได้ถูกเขียนขึ้นโดยเจ้าตัว และถูกนำมาแชร์ผ่านทวิตเตอร์ของบรรณาธิการนิตยสาร DJ Booth โดยข้อความสามารถแปลได้คร่าวๆ ว่า "เมื่อวานผมได้รับผลว่าตรวจพบเชื้อ โควิด-19 ผมอยากจะเล่าเรื่องราวของผมเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับความร้ายแรงของสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในโลกตอนนี้ เมื่อ 12 วันที่แล้วในช่วงเช้าวันที่ 6 มีนาคม ผมรู้สึกเหมือนถูกชนโดยรถเมล์ ผมไม่สามารถขยับตัวได้เป็นวัน และมีไข้ แพทย์ที่มาตรวจผมแจ้งว่าผมเป็นไข้หวัดธรรมดา และไม่มีทางเป็น โควิด-19 เนื่องจากผมไม่ได้เดินทางออกจากประเทศ ตอนนั้นสิ่งที่ผมทำได้ก็คือไปที่สตูดิโอและกลับบ้าน ผมบอกว่าเพื่อนว่าตัวเองเป็นหวัดและได้ทำการกักกันตัวเอง ตอนนั้นพวกเขาไม่มีอาการจามด้วยซ้ำ"

โดย Andrew ได้เล่าถึงความลำบากในการตรวจโรคโควิด-19 ว่า "ผมได้รับยาเพื่อสู้กับอาการไข้ แต่อาการหนาวสะท้าน ไข้ และเหงื่อยังไม่หยุด ผมเริ่มมีอาการเพ้อและไอแห้ง ผมรีบไปห้องฉุกเฉินทันทีและขอร้องให้ถูกตรวจโรคโควิด-19 เนื่องจากอาการหวัดไม่ดีขึ้นเลย แต่ถูกปฎิเสธหลายครั้งเพราะไม่เข้าเกณฑ์ของทางการ หลังจากนั้นผมได้รับการตรวจเอ็กซ์เรย์ปอดและพบว่าตัวเองเป็นปอดบวม แต่ก็ไม่ได้รับการตรวจ โควิด-19 อย่างใด หลังจากนั้นหมอส่วนตัวก็ได้ทำการตรวจและแจ้งว่าผมเป็นโรค โควิด-19"

Photo by Alberto E. Rodriguez/Getty Images

หลังจากที่เล่าประสบการณ์ตรวจ Andrew ก็อัปเดตอาการปัจจุบันไว้ว่า ตอนนี้อาการไข้ผมดีขึ้นและเริ่มมีความอยากอาหารอีกครั้ง ตอนนี้มันยากมากที่ผมจะหายใจเพราะอาการปอดบวม ตอนนี้ผมนอนอยู่บนเตียงพร้อมเครื่องช่วยหายใจ ผมเป็นชายหนุ่มอายุ 29 ปี และผมจะผ่านมันไปได้ แต่ตอนนี้มีคนจำนวนมากที่ไม่ได้มีสุขภาพและภูมิคุ้มกันดีพอที่จะผ่านโรคนี้ไปได้ ผมถึงออกมาพูดถึงโรคนี้ เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องตลก ผมอยากให้ทุกคนอยู่ในบ้าน รักษาความสะอาด ดูแลตัวเองและคนที่คุณรักเพื่อที่จะผ่านโรคนี้ไปได้  ความคิดที่ว่า "เราอายุน้อยและจะผ่านมันไปได้" เป็นอะไรที่งี่เง่ามาก การทำ Social Distancing จะช่วยปกป้องคนที่คุณรัก เราต้องต่อสู้กับมันไปด้วยกัน ขอให้ทุกคนปลอดภัย ตอนนี้ผมขอกลับไปนั่งดู Men In Black III ต่อก่อนนะ รักทุกคน" 

Photo by Amy Sussman/Getty Images

สำหรับ Andrew Watt นั้นเป็นโปรดิวเซอร์ชื่อดังที่มีผลงานออกมาจำนวนมาก โดยเขาได้ร่วมแต่งเพลง "Havana" และ "Señorita" ของ Camila Cabello เพลง "Thru Your Phone" ของ Cardi B รวมไปถึง "Die For Me" "Take What You Want", "Over Now" และ "Stay" ของ Post Malone ซึ่งนอกจากงานเบื้องหลังแล้ว Andrew ก็มีผลงานเพลงของตัวเองอย่างมินิอัลบั้ม Ghost in My Head ออกมาด้วย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "Andrew Watt" โปรดิวเซอร์ระดับโลก เผยประสบการณ์สยองเมื่อป่วย "โควิด-19"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook