"ฝน ธนสุนธร" ทึ่ง! หลังเจอผู้เข้าแข่งขันจาก "สปป.ลาว" ใน "ลูกทุ่งไอดอล" | Sanook Music

"ฝน ธนสุนธร" ทึ่ง! หลังเจอผู้เข้าแข่งขันจาก "สปป.ลาว" ใน "ลูกทุ่งไอดอล"

"ฝน ธนสุนธร" ทึ่ง! หลังเจอผู้เข้าแข่งขันจาก "สปป.ลาว" ใน "ลูกทุ่งไอดอล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรายการ ลูกทุ่งไอดอล ซีซั่น 3 ฝน ธนสุนธร ศิลปินเจ้าของฉายา เจ้าหญิงแห่งวงการลูกทุ่ง ได้กลับมารับหน้าที่ครูใหญ่ของผู้เข้าแข่งขันฝ่ายหญิงอีกครั้ง โดยปีนี้ผู้เข้าแข่งขันหญิงจาก สปป.ลาว (สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว) ได้ทำให้เธอรู้สึกทึ่งกับความสามารถมาก 

โดยสัปดาห์ที่ 3 ของรอบออดิชั่นผู้เข้าแข่งขันที่ทำให้กรรมการทุกคนถึงกับร้องว้าว และยกให้เป็นกลุ่มที่ดีที่สุด คือผู้เข้าแข่งขันไอดอลฝั่งหญิง หมายเลข 41 - 45 ซึ่ง 1 ในผู้เข้าแข่งขันที่ถูกจับตามองแบบสุด ๆ คือหมายเลข 43 นางสาว ดอกสร้อย แก้วมณี หรือ หล่าน้อย ศิลปินวัยอายุ 30 ปี ผู้เข้าแข่งขันที่มาตามหาฝันจากประเทศลาว โดยเจ้าตัวได้ให้เหตุผลที่มาร่วมประกวดในรายการ ลูกทุ่งไอดอล ว่า "ด้วยความที่ตัวเองกลัวอะไรหลายๆ อย่างทั้ง สำเนียง คำร้อง ภาษา กลัวว่าหน้าตาและอายุของเราจะสู้ทุกคนไม่ได้ กลัวอุปสรรคในการเดินทาง แต่ครอบครัวสนับสนุนและเชียร์ให้มาเต็มที่ จึงตัดสินใจมาสมัครและเมื่อผ่านเข้ารอบก็คิดว่าลองดูสักตั้ง เพราะเชื่อว่าดนตรีมันไม่มีพรมแดนค่ะ ถ้าใจรักเสียงเพลง เราก็สามารถทำได้"

การแสดงของกลุ่มผู้เข้าแข่งขันกลุ่มหมายเลข 41-45 ที่หล่าน้อยเป็นสมาชิก ได้รับคำชมจาก ฝน ธนสุนทร ว่า "รู้สึกชื่นใจและปลื้มใจจริงๆ ค่ะ ทุกคนก็ทำได้ดีเกินคาด ฟังแล้วมันอิ่มใจจริง ๆ และอยากจะบอกกับน้องหล่าน้อยว่า ขอบใจเด้อ ที่มามอบความสุขให้กับพวกเราทุกคน ฝากน้องหล่าน้อยขอบใจพี่น้องชาวสปป.ลาว ที่รักประเทศไทย รักลูกทุ่งไอดอล เชื่อว่าทุกคนที่ได้ดูอยู่ จะช่วยกันเชียร์หล่าน้อยแน่นอน ขอบใจที่มาตามหาฝันไกลขนาดนี้"

ใครที่อยากชมการแสดงของ หล่าน้อย และเพื่อนศิลปินลูกทุ่งไอดอล สามารถรอชมรายการได้ใน วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม เวลา 18.25 น. ทางช่อง 7HD กดหมายเลข 35

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ฝน ธนสุนธร" ทึ่ง! หลังเจอผู้เข้าแข่งขันจาก "สปป.ลาว" ใน "ลูกทุ่งไอดอล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook