"ส้ม มารี" โชว์ฝีมือพาแฟนๆ ย้อนสู่ยุค 90 กับเอ็มวีเพลงใหม่ "หรือฉันคิดไปเอง" | Sanook Music

"ส้ม มารี" โชว์ฝีมือพาแฟนๆ ย้อนสู่ยุค 90 กับเอ็มวีเพลงใหม่ "หรือฉันคิดไปเอง"

"ส้ม มารี" โชว์ฝีมือพาแฟนๆ ย้อนสู่ยุค 90 กับเอ็มวีเพลงใหม่ "หรือฉันคิดไปเอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์ เป็นศิลปินและ YouTuber ที่มีผลงานออกมาต่อเนื่อง โดยล่าสุดเธอได้ส่งซิงเกิลใหม่อย่าง "หรือฉันคิดไปเอง" เพลงช้าเศร้าๆ ที่มีกลิ่นอายของยุค 90 ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง พร้อมโชว์ฝีมือด้านการแสดงในมิวสิควิดีโอด้วย

เพลง "หรือฉันคิดไปเอง" เป็นการเล่าเรื่องความรักของคนสองคนที่ทำทุกอย่างเหมือนเป็นคนรักกัน แต่พอฝ่ายหนึ่งสารภาพความในใจเพื่อความชัดเจนออกไป ก็ได้พบความว่างเปล่ากลับมา ทำให้เกิดคำถามมากมายว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดเหมือนเขาคนนั้นมีใจมันคืออะไรกันแน่ โดยซาวด์ดนตรีเพลงนี้จะเป็นแนวป็อปสไตล์ยุค 90

ทางด้านของมิวสิควีดีโอ ส้ม มารี ก็ได้โชว์ความสามารถด้านการแสดง และรับบทเป็นผู้หญิงที่ไม่แน่ใจว่าความรักและหวังที่ได้รับจากคนๆ นั้นเป็นความรู้สึกจริงหรือคิดไปเองกันแน่ โดยตัวเอ็มวีจะมีทั้งอารมณ์เศร้าและฉากที่ชวนผู้ชมอมยิ้มด้วย 

คลิกชมเอ็มวี หรือฉันคิดไปเอง - ส้ม มารี

โดย ส้ม ได้ฝากเกี่ยวกับเพลง "หรือฉันคิดไปเอง" ไว้ว่า "สำหรับเพลง "หรือฉันคิดไปเอง" ตอนที่ส้มได้ฟังเพลงครั้งแรกก็รู้สึกชอบ และคิดว่าอยากนำมาปล่อยเป็นซิงเกิลต่อไปของเรา ซึ่งคนที่แต่งเพลงนี้ให้ส้ม คือพี่เอ็กซ์คนเดียวกันกับที่แต่งเพลง "รางวัลปลอบใจ" ให้ค่ะ ในส่วนของมิวสิควิดีโอเป็นการถ่ายทำที่สนุกมาก ส้มได้กลับมารื้อเรื่องการแสดงอีกครั้ง ค่อนข้างตื่นเต้นมากค่ะเพราะเราต้องเป็นคนถ่ายทอดอารมณ์ให้ทุกคนได้ชม แล้วเข้าใจว่าในแต่ละซีนตัวละครตัวนี้ต้องการเล่าถึงอะไร ความรู้สึกเป็นอย่างไร ซึ่งก็ผ่านพ้นมาด้วยดีค่ะ (หัวเราะ) ส้ม อยากขอฝากเพลงนี้ให้ทุกๆ คนได้ลองเข้าไปฟังกัน รวมถึงกดเข้ามาชมมิวสิควิดีโอกันเยอะๆ นะคะ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ส้ม มารี" โชว์ฝีมือพาแฟนๆ ย้อนสู่ยุค 90 กับเอ็มวีเพลงใหม่ "หรือฉันคิดไปเอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook