"Three Man Down" เล่นคอนเสิร์ตที่มีผู้ชมป่วย "โควิด-19" ประกาศขอกักตัวยาว | Sanook Music

"Three Man Down" เล่นคอนเสิร์ตที่มีผู้ชมป่วย "โควิด-19" ประกาศขอกักตัวยาว

"Three Man Down" เล่นคอนเสิร์ตที่มีผู้ชมป่วย "โควิด-19" ประกาศขอกักตัวยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าวงดนตรี Polycat ได้ออกมาประกาศกักตัวเป็นเวลา 14 วัน เพราะเดินทางไปเล่นในสถานบันเทิงที่มีผู้ป่วย โควิด-19 ล่าสุด Three Man Down วงดนตรีไฟแรงจากค่าย Gene Lab ก็เป็นอีกศิลปินที่ต้องกักตัวเพราะแสดงคอนเสิร์ตที่มีผู้ติดเชื้อจากไวรัสโคโรนามาร่วมชม

โดยทางวงได้ออกมาประกาศผ่านแฟนเพจว่า มีผู้ติดเชื้อ โควิด-19 ได้มาร่วมชมคอนเสิร์ตของวง Three Man Down ในวันที่ 10 มีนาคม และอาจจะมีการใกล้ชิดกับทางวงขณะโชว์ ซึ่งทำให้ทางวงได้ทำการปรึกษาแล้วว่าจะกักตัวเพื่อเฝ้าดูอาการเป็นเวลา 14 วัน นับจากวันที่มีการแสดงในสถานบันเทิงครั้งล่าสุด ซึ่งก็คือวันที่ 12 มีนาคม

นอกจากจะประกาศกักตัวแล้ว ทางวงยังเผยอีกว่าใครที่มีโอกาสพบกับวงในช่วงเวลาวันที่ 10-12 มีนาคม จะต้องเฝ้าดูอาการอย่างเคร่งครัด พร้อมเป็นกำลังใจให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง 

สำหรับวง Three Man Down เป็นศิลปินกลุ่มที่มาพร้อมสมาชิกอย่าง กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ (ร้องนำ), ตูน-พีรพล เอี่ยมจำรัส (กีต้าร์), เต-เตธนันท์ วงศ์ปรีชาโชค (กลอง), โอม-กิจฎิเมธ ชาญพานิช (เบส) และ เส็ง-วิศรุต ปฐมสิริไพศาล (ซินธิไซเซอร์) โดยหลังจากที่ปล่อยเพลง "ผ่านตา", "ทีมรอเธอ" และ "ไปเถอะเธอ" พวกเขาก็มากับเพลง "ฝนตกไหม" ที่สามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 ประจำสัปดาห์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2562 และต้นปีที่ผ่านมาทางวงก็ได้เปิดตัวเพลงล่าสุด "เลือกคนที่เขารักเรา" 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "Three Man Down" เล่นคอนเสิร์ตที่มีผู้ชมป่วย "โควิด-19" ประกาศขอกักตัวยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook