"Klear" เริ่มแคมเปญ #klearทิ้งซะ ชวนคนดังเผยคำบูลลี่ที่เคยเผชิญ | Sanook Music

"Klear" เริ่มแคมเปญ #klearทิ้งซะ ชวนคนดังเผยคำบูลลี่ที่เคยเผชิญ

"Klear" เริ่มแคมเปญ #klearทิ้งซะ ชวนคนดังเผยคำบูลลี่ที่เคยเผชิญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เว้นช่วงจากการปล่อยอัลบั้มใหม่ไป 3 ปี ในที่สุดวง Klear ก็ได้มาพร้อมอัลบั้มใหม่ Grow In The Dark ที่มาพร้อมเพลงใหม่ "ถ้าฉันเป็นแม่เธอ" ที่มีเนื้อหาต่อต้านการบูลลี่หรือกลั่นแกล้งซึ่งก่อนที่แฟนๆ จะได้ฟังเพลงดังกล่าวทางวงก็ได้จัดแคมเปญ #Klearทิ้งซะ เพื่อให้แง่คิดผู้ชม

Klear

โดยวง Klear เองได้เริ่มต้นแคมเปญ ด้วยการที่สมาชิกอย่าง แพท-รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย (ร้องนำ), ณัฐ-ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร (กีตาร์), คี-คียาภัทร โพธิ์วงศ์ไพรเลิศ (เบส) และ นัฐ นิลวิเชียร (กลอง) ได้นำคำบูลลี่ที่พวกเขาเจอมาโพสต์ลง Instagram และ เฟสบุ๊คพร้อมแคปชั่นว่า "คำไม่กี่คำ พิมพ์ไม่กี่วิ อาจสร้างความเสียหายถาวร คงจะดี ถ้าคำ bully เหล่านี้ถูก #klearทิ้งซะ"

ล่าสุดในวันที่ 19 มีนาคม ทางวง Klear ก็ได้เผยภาพคนดังอย่าง ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม,  เนสตี้ สไปร์ทซี่ (นิพิฐพงศ์ รักตน) และ ก้อย-รัชวิน  วงศ์วิริยะ ที่ออกมาร่วมโปรโมทแคมเปญรวมถึงคำพูดบูลลี่ที่พวกเขาเคยเจอ และทำให้รู้สึกเสียใจ 

 

สำหรับแฟนๆ ที่อยากฟังเพลงจากอัลบั้มชุด Grow In The Dark สามารถฟังผลงานได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่งในวันที่ 26 มีนาคมนี้ ซึ่งทาง Sanook Music จะนำเรื่องราวน่าสนใจของอัลบั้มนี้มาให้แฟนเพลงได้ชมกันเร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "Klear" เริ่มแคมเปญ #klearทิ้งซะ ชวนคนดังเผยคำบูลลี่ที่เคยเผชิญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook