"ฐา ขนิษ-ก้อง ห้วยไร่" จัดไลฟ์สด เล่นดนตรีช่วยเหลือคณะหมอลำ "นกน้อย อุไรพร" | Sanook Music

"ฐา ขนิษ-ก้อง ห้วยไร่" จัดไลฟ์สด เล่นดนตรีช่วยเหลือคณะหมอลำ "นกน้อย อุไรพร"

"ฐา ขนิษ-ก้อง ห้วยไร่" จัดไลฟ์สด เล่นดนตรีช่วยเหลือคณะหมอลำ "นกน้อย อุไรพร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากข่าวที่ นกน้อย อุไรพร (อุไร สีหะวงศ์) ศิลปินหมอลำแถวหน้าเจ้าของคณะ เสียงอิสาน ออกมาไลฟ์สดเล่าถึงความลำบากในวันที่วงถูกยกเลิกงานจนทีมงานเจอความลำบากด้านการเงิน โดยล่าสุด ฐา ขนิษ (เบล-ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร) และ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) สองศิลปินลูกทุ่งสามีภรรยา ก็ได้ยื่นมาเข้าช่วยเหลือ นกน้อ และคณะหมอลำแล้ว 

นกน้อย อุไรพร

โดย ฐา ขนิษ และ ก้อง ได้ร่วมงานกันไลฟ์สดเล่นดนตรีและร้องเพลงในเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร ซึ่งพวกเขาได้พูดคุยถึง นกน้อย และร้องเพลงต่อเนื่องเป็นเวลานานเกือบชั่วโมง ซึ่งในบรรดาเพลงที่หยิบมาแสดง ก็มีเพลง "จากใจผู้สาวคนนี้" ของ BNK48 และ "เทพบุตรใจหมา (บักพาก)" ของ ฐา ขนิษ รวมอยู่ด้วย 

คลิกชมคลิปไลฟ์ได้ที่นี่

ซึ่งนอกจากเลขที่บัญชีของ นกน้อย อุไรพร ฐา ขนิษ ยังได้โพสต์แคปชั่นถึงนกน้อยว่า "หนูขอมาลัยออนไลน์ เพื่อมอบให้แม่นกน้อย อุไรพร เพื่อเป็นกำลังใจให้แม่สู้ต่อ เพื่อลูกๆอีกหลายชีวิต ในฐานะนางเอกหมอลำที่แม่สร้างขึ้นมาบนเวทีเสียงอิสาน ด้วยความเคารพ แฟนหมอลำทุกท่าน หนูขอเอาเสียงเพื่อแลกมาลัยน้ำใจค่ะ" 

ก่อนที่จะกลายเป็นเจ้าของเพลงดัง "You Let Me Down(คึดนำ)" และ "เทพบุตรใจหมา (บักพาก)" ฐา ขนิษ เองเคยเป็นนางเอกหมอลำคณะเสียงอิสาน มาก่อน ซึ่งที่ผ่านมาเธอและก้องก็มักจะส่งกำลังใจและกล่าวชม นกน้อย อุไรพร บ่อยครั้ง 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ฐา ขนิษ-ก้อง ห้วยไร่" จัดไลฟ์สด เล่นดนตรีช่วยเหลือคณะหมอลำ "นกน้อย อุไรพร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook