ดีเจดัง "วิน Make You Freak" ป่วย "โควิด-19" เผยล้างมือใส่หน้ากากก็ยังติด | Sanook Music

ดีเจดัง "วิน Make You Freak" ป่วย "โควิด-19" เผยล้างมือใส่หน้ากากก็ยังติด

ดีเจดัง "วิน Make You Freak" ป่วย "โควิด-19" เผยล้างมือใส่หน้ากากก็ยังติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ไวรัสโคโรนา ได้ระบาดในเมืองไทย ล่าสุด T.Vinn (ธีวินทร์ ประทีปวณิช) ดีเจที่หลายคนรู้จักในนาม วิน Make You Freak ได้ออกมาประกาศว่าเขาติดเชื้อและกำลังรักษาโรค โควิด-19 ในโรงพยาบาล พร้อมเล่าอาการผ่านเฟสบุ๊คตัวเอง

วิน Make You Freak

โดยวินได้เล่าถึงอาการป่วยเขาว่า ตัวเองมีการไข้อ่อนประมาณวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนที่อุณหภูมิร่างกายจะสูงขึ้น จนทำให้เขาแยกกักตัวคนเดียว ก่อนที่จะไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจและเข้ารักษา พร้อมทั้งขอบคุณทีมแพทย์, ผู้จัดการและตัวแทนจาก กรมสาธารณสุข ที่คอยช่วยเหลือ ซึ่งวินได้กล่าวว่าตอนนี้เขาไม่มีอาการไข้แล้ว แต่มีอาการลมพิษขึ้น

ซึ่งวินก็ได้เตือนให้ผู้ที่อยู่ใกล้เขาในช่วง 7 วันนี้สังเกตอาการตัวเอง พร้อมกล่าวว่าอยากให้ทุกคนระวังตัวมากขึ้น เพราะเขาเองก็ใส่หน้ากากและล้างมือมาเกือบเดือน แต่สุดท้ายก็ยังติดโรค โดยเขาคิดว่าน่าจะมาจากการที่เขาเผลอสัมผัสเชื้อแล้วไปจับหน้าตัวเองเข้า 

Make You Freak

สำหรับ วิน Make You Freak นั้นเป็นดีเจที่ทำโชว์ร่วมกับแร็ปเปอร์ Ling Of King ในนาม Make You Freak โดยนอกจากการแสดงในสถานบันเทิงและเทศกาลดนตรีแล้ว วินก็เคยเป็นวีเจช่อง You2Play และเคยรับบทเป็นพระเอกเอ็มวี "คำยินดี" ของวง Klear ด้วย 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ดีเจดัง "วิน Make You Freak" ป่วย "โควิด-19" เผยล้างมือใส่หน้ากากก็ยังติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook