ไวรัสโคโรนา: เจ Penguin Villa กักตัว 14 วัน หลังร่วมงาน เป๊ก ผลิตโชค | Sanook Music

ไวรัสโคโรนา: เจ Penguin Villa กักตัว 14 วัน หลังร่วมงาน เป๊ก ผลิตโชค

ไวรัสโคโรนา: เจ Penguin Villa กักตัว 14 วัน หลังร่วมงาน เป๊ก ผลิตโชค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศิลปินอีกรายที่ต้องกักตัว 14 วันเพื่อเฝ้าระวังเชื้อโควิด-19 นั่นก็คือ Penguin Villa หรือ เจ-เจตมนต์ มละโยธา เจ้าของเพลงดัง “Acrophobia” ซึ่งเพิ่งประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของเขาเอง

เจ Penguin Villa เผยว่า ในวันที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา เขาเพิ่งร่วมงานกับ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ซึ่งเพิ่งประกาศงดรับงานที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19 ไปเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (19 มี.ค. 63) และซึ่งย้อนกลับไปอีก เป๊ก ก็เพิ่งร่วมงานกับ นะ-รัตน จันทร์ประสิทธิ์ นักร้องนำวง Polycat ที่ก็ต้องกักตัวเฝ้าระวัง 14 วัน ร่วมกับเพื่อนสมาชิกและทีมงานเช่นกัน หลังจากที่ไปเล่นคอนเสิร์ตในร้านชื่อดังของจังหวัดอุบลราชธานี แล้วมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ภายในร้านดังกล่าว

นอกจากนั้น เจ Penguin Villa ยังชี้แจงว่าได้พยายามไล่เรียงว่าอยู่ใกล้ชิดกับใครบ้างหลังจากวันที่ 17 มี.ค. และแจ้งข่าวนี้ให้ได้ทราบ

Penguin VillaPenguin Villa

นอกจากเพลง “Acrophobia” ที่ยังครองใจนักฟังเพลงชาวไทยมากว่า 10 ปี ชายคนนี้ยังมีเพลงเพราะๆ อีกเพียบจาก 2 อัลบั้มเต็มอย่าง ออกไปข้างนอก ในปี 2547 และอัลบั้ม J ในปี 2561 อาทิ “Good Morning”, “กลับไปที่โลก”, “เว...” เป็นต้น รวมถึงหากใครเป็นคอเพลงรุ่นเก่าหน่อยก็คงจะจดจำกันได้ว่า เจ คือมือกีตาร์ของวงดนตรีที่ชื่อ พราว ซึ่งมีเพลงในตำนานอย่าง “เธอคือความฝัน” นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม เจ Penguin Villa ทิ้งท้ายในโพสต์ดังกล่าวว่า “แล้วจะมาร้องเพลงให้ฟังบ่อยๆ” Sanook Music ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ และรอฟังเพลงเพราะๆ นะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ไวรัสโคโรนา: เจ Penguin Villa กักตัว 14 วัน หลังร่วมงาน เป๊ก ผลิตโชค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook