ดีเจ "Black N Mild" เสียชีวิตลงในวัย 44 ปีหลังติดเชื้อ "ไวรัสโคโรนา" | Sanook Music

ดีเจ "Black N Mild" เสียชีวิตลงในวัย 44 ปีหลังติดเชื้อ "ไวรัสโคโรนา"

ดีเจ "Black N Mild" เสียชีวิตลงในวัย 44 ปีหลังติดเชื้อ "ไวรัสโคโรนา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ ไวรัสโคโรนา ที่ทำให้เกิดโรค โควิด-19 ได้ระบาด ล่าสุดก็มีข่าวเศร้าออกมาว่า Black N Mild ดีเจมากความสามารถชาวอเมริกันได้เสียชีวิตลงด้วยวัยเพียงแค่ 44 ปี จากการยืนยันของ เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพของเมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา  

ดีเจ Black N Mild  

โดยเจ้าหน้าที่ได้ออกมาเผยในวันศุกร์ที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ดีเจ Black N Mild หรือชื่อจริง Oliver Stokes Jr. เสียชีวิตลงในวันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม หลังได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อไวรัสโคโรนา ซึ่งก่อนจะเสียชีวิตได้มีรายงานว่า Black N Mild ได้หยุดงานหลังวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมาเพื่อเขารักษาตัวเพราะมีอาการไข้ขึ้นสูง

สำหรับ Black N Mild เป็นดีเจที่มีความสามารถทั้งทางดนตรีและการให้ความบันเทิง ซึ่งเขาเคยทำรายการวิทยุ Bounce 104.5 ที่ออกอากาศในเมือง นิวออร์ลีนส์ ซึ่งเขาได้โชว์ความสามารถในการมิกซ์เพลง โดยรายการดังกล่าวออกอากาศในช่วงปีค.ศ. 2003-2005 ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ เฮอริเคนแคทรีนา ที่พัดถล่มเมือง นิวออร์ลีนส์ ในปี 2005

ถึงแม้รายการที่เขาทำจะหยุดลง หลังจากนั้น Black N Mild ก็ได้ไปรายการในคลื่นวิทยุ KHOU ในรัฐเท็กซัส ก่อนจะกลับมารายการวิทยุ Rhythm and Bounce ในคลื่นวิทยุ WBOK ของเมืองนิวออนลีนส์อีกครั้งระหว่างปี 2013-2017 ซึ่งความสามารถทางดนตรีก็ทำให้เขาได้ไปเปิดการแสดงตามผับและอีเวนต์จำนวนมากตลอดเวลา 20 ปี

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ดีเจ "Black N Mild" เสียชีวิตลงในวัย 44 ปีหลังติดเชื้อ "ไวรัสโคโรนา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook