"จินตหรา" ปล่อยเพลงใหม่ "โควิดมาน้ำตาไหล" หลัง "ไวรัสโคโรนา" ระบาดหนัก | Sanook Music

"จินตหรา" ปล่อยเพลงใหม่ "โควิดมาน้ำตาไหล" หลัง "ไวรัสโคโรนา" ระบาดหนัก

"จินตหรา" ปล่อยเพลงใหม่ "โควิดมาน้ำตาไหล" หลัง "ไวรัสโคโรนา" ระบาดหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงเวลาที่โรค โควิด-19 จาก ไวรัสโคโรนา กำลังระบาดทั่วโลก ศิลปินดาราหลายคนได้ออกมาให้กำลังใจพร้อมให้แง่คิดแฟนๆ ในแง่ของการดูแลสุขภาพ ซึ่งล่าสุด จินตหรา พูนลาภ ศิลปินลูกทุ่งหมอลำแถวหน้าก็ได้ทำเพลงใหม่ "โควิดมาน้ำตาไหล" เพื่อให้กำลังใจคนที่ได้รับผลกระทบจากโรค

จินตหรา พูนลาภ

เพลง "โควิดมาน้ำตาไหล" เป็นผลงานที่จินตหราได้ทำออกมาเพื่อให้กำลังใจคนที่กำลังกังวลกับการระบาดของโรคโควิด-19 ว่าตอนนี้ทุกฝ่ายกำลังเร่งมือช่วยเหลือประชาชน และให้กำลังใจผู้ป่วย ซึ่งในส่วนของเนื้อร้องก็มีท่อนร้องที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลตัวเองในเวลานี้ด้วย 

ผลงานเพลง "โควิดมาน้ำตาไหล" ถูกเขียนโดย ดาว บ้านดอน (เทียม เศิกศิริ) ศิลปินเจ้าของผลงานเพลง "คนขี่หลังควาย" ที่เคยคว้ารางวัล เสาอากาศทองคำพระราชทานปี พ.ศ. 2519 และในส่วนของดนตรีก็ถูกดูแลโดย สวัสดิ์ สารคาม โปรดิวเซอร์คู่บุญที่ทำงานกับจินตหราในเพลง "เต่างอย

คลิกฟังเพลง โควิดมาน้ำตาไหล - จินตหรา พูนลาภ

 

ที่ผ่านมานอกจากการทำเพลงของตัวเองแล้ว จินตหรา พูนลาภเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มักจะทำผลงานพิเศษเพื่อให้กำลังใจคนที่กำลังอยู่ในสถานการณ์ลำบากด้วย โดยก่อนหน้านี้เธอได้ปล่อยเพลง  "วอนนางนอน" ที่ทำออกมาเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจทีมฟุตบอลทีม หมูป่าอะคาเดมี่ ทั้ง 13 คนที่ติดอยู่ใน ถ้ำหลวงขุนนางนอน ซึ่งเป็นข่าวดังในปี พ.ศ. 2561

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "จินตหรา" ปล่อยเพลงใหม่ "โควิดมาน้ำตาไหล" หลัง "ไวรัสโคโรนา" ระบาดหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook