น้ำตาท่วมสตูดิโอ "นุ้ก ลูกทุ่งไอดอล" ขึ้นเวทีแข่งร้องเพลงหลังสูญเสียคุณพ่อ | Sanook Music

น้ำตาท่วมสตูดิโอ "นุ้ก ลูกทุ่งไอดอล" ขึ้นเวทีแข่งร้องเพลงหลังสูญเสียคุณพ่อ

น้ำตาท่วมสตูดิโอ "นุ้ก ลูกทุ่งไอดอล" ขึ้นเวทีแข่งร้องเพลงหลังสูญเสียคุณพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการแข่งขันที่เข้มข้นแล้ว รายการ ลูกทุ่งไอดอล ก็มักจะมีโมเมนต์เรียกน้ำตาผู้ชมเสมอ โดยสัปดาห์นี้เรื่องราวของผู้เข้าแข่งขันชาวราชบุรี นุ้ก-พิรุณ ศรีดาวเรือง ที่เพิ่งได้ทำให้กรรมการและเพื่อนผู้เข้าแข่งขันต้องรู้สึกเศร้าและเสียน้ำตา 

โดย นุ้ก ได้สูญเสียคุณพ่อ ซึ่งมีอาการป่วยพิการช่วงล่างไปอย่างกะทันหันก่อนที่จะทำการแข่งขัน 1 วัน แต่เขาก็ยังคงมาแข่งและร้องเพลง "ทดเวลาบาดเจ็บ" ของ บอย พนมไพร ก่อนจะกล่าวบนเวทีถึงคุณพ่อว่า "นุ้กจะบอกว่า… ตอนแรกที่มาออกรายการลูกทุ่งไอดอล นุ้ก ไม่เคยบอกพ่อหรือคนที่บ้านเลย นุ้กตั้งใจจะเซอร์ไพรส์ ถ้าได้เข้ารอบจะไปบอกพ่อทีหลังว่า..พ่อหนูได้หนูเข้ารอบรายการลูกทุ่งไอดอลแล้วนะ ที่หนูมารายการนี้หนูก็หวังที่จะเข้ารอบลึกๆ อยากได้เงินไปซื้อบ้าน พ่อจะได้ไม่ต้องอยู่บ้านเช่า แต่ตอนนี้หนูไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ถึงกรรมการตัดสินอะไรมา หนูไม่ได้สนใจแล้ว หนูทำได้เท่านี้ครับ" ซึ่งทำให้กรรมการและเทรนเนอร์อย่าง เป็กกี้ ศรีธัญญา (ดรุณี สุทธิพิทักษ์), หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม และ ตั๊กแตน ชลดา (พบพร ภาคินทร์) รวมถึงเพื่อนๆ ผู้เข้าแข่งเสียน้ำตา

หลังจากที่เผยความในใจออกไป  ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ พิธีกรก็ได้พูดกับนุ้กว่า "ต้องสู้ต่อไป เพราะว่าเรายังมีแม่ที่ต้องดูแล ให้เราทำหน้าที่ดูแลครอบครัวแทนพ่อให้ดีที่สุด แล้วอย่าลืมฝันของเรา ถึงแม้วันนี้ผลคะแนน จะออกมาให้อยู่หรือต้องออกจากการแข่งขัน แต่มันไม่ใช่ทั้งหมดในชีวิตของนุ้ก นุ้กต้องสู้ต่อไป ไม่มีใครไปเป็นกำลังใจให้ ตัวเราเป็นกำลังใจให้ตัวเองก็ได้และวันนี้เพื่อนๆทุกคน กรรมการ ทีมงานทุกคนเป็นกำลังใจให้นุ้กครับ" 

ถึงแม้ตอนแรกนุ้กจะมีคะแนนไม่มากพอเข้าสู่รอบ 40 คนสุดท้าย แต่ก๊อท จักรพันธ์ก็ได้เผยว่าทางทีมงานจะเพิ่มที่นั่งผู้เข้ารอบ 4 ที่นั่ง โดยแบ่งเป็นผู้เข้าแข่งขันชาย 2 ที่นั่ง และหญิงอีก 2 ที่นั่ง ซึ่งผู้ที่ได้รับสิทธิ์เข้ารอบก็คือ น้ำทิพย์-พนิดา เหล่ากรุงเก่า, วิว-จตุพร ฟองมาลา, เบิร์ดเดย์-เวชยานนท์ คล้ายมงคล และ นุ้ก พิรุณ ซึ่ง เอกชัย ศรีวิชัย ศิลปินรุ่นใหญ่ที่เป็นผู้อำนวยการบ้าน ลูกทุ่งไอดอล ได้เผยเกี่ยวกับนุ้กว่า "ในจำนวน 20 คนที่ผ่านเข้ารอบแล้วนั้น เราขาดเสียงและสไตล์แบบน้องนุ้ก เราอยากจะเห็นคนที่ไม่จำเป็นต้องหล่อ เลียงดี และน่าจะได้เป็นดาว เหตุผลสุดท้ายและเป็นเหตุผลส่วนตัว ในเมื่อเขาเสียสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตเขาไปแล้ว เราก็อยากหยิบยื่นความหวังที่ดีที่สุด ให้เขาอีกสักหนึ่งครั้ง"

เบิร์ดเดย์-วิว-น้ำทิพย์ และ นุ้ก

คลิกชมการแข่งขันเต็มๆ ได้ที่นี่

 

สำหรับในรอบต่อไป ผู้เข้าแข่งขันที่เหลือ 44 คนจะต้องเจอกับการแข่งรอบ ท้าชิง ที่ผู้แข่งขันคะแนนน้อยและอยู่ในกลุ่มเสี่ยงตกรอบ ต้องเลือกเพลงไปร้องแข่งกับผู้เข้าแข่งขันที่อยู่มีคะแนนในรอบแรกสูง ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามความเข้มข้นของรอบนี้ได้ใน วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม เวลา 18.25 น. ทางช่อง 7HD

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ น้ำตาท่วมสตูดิโอ "นุ้ก ลูกทุ่งไอดอล" ขึ้นเวทีแข่งร้องเพลงหลังสูญเสียคุณพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook