"ลำไย-เจนนี่-เนสกาแฟ-อาม" เปิดตัวแรง! เผยความแซ่บในเอ็มวีเพลงใหม่ "นัดมาโลด" | Sanook Music

"ลำไย-เจนนี่-เนสกาแฟ-อาม" เปิดตัวแรง! เผยความแซ่บในเอ็มวีเพลงใหม่ "นัดมาโลด"

"ลำไย-เจนนี่-เนสกาแฟ-อาม" เปิดตัวแรง! เผยความแซ่บในเอ็มวีเพลงใหม่ "นัดมาโลด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความโด่งดังในฐานะศิลปินของ อาม ชุติมา (ชุติมา โสดาภักดิ์), ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา), เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) และ เนสกาแฟ ศรีนคร (รัตติยา อรุณศรี) ได้ทำให้พวกเธอได้มีงานต่อเนื่อง และล่าสุดพวกเธอได้มารวมตัวเล่นภาพยนตร์เรื่อง ฮักเถิดเทิง พร้อมร้องเพลงประกอบ "นัดมาโลด"

ภาพเบื้องหลังเอ็มวี นัดมาโลด

เพลง "นัดมาโลด" มีเนื้อหาสื่อถึงความรักในโลกออนไลน์ ที่คนรุ่นใหม่ต่างพบกันผ่านโซเชียลจนอยากรู้จักและพบกันในโลกความเป็นจริง โดยนอกจากแฟนๆ จะได้ฟังทั้ง 4 ศิลปินประสานเสียงที่แตกต่างแล้ว ผลงานนี้ก็ถือเป็นครั้งแรกที่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ร้องเพลงภาษาอีสานด้วย 

ผลงานเพลง "นัดมาโลด" ถือเป็นการกลับมาร่วมงานอย่างเป็นทางการของ อาม ชุติมา และ ลำไย ไหทองคำ หลังอามได้ตัดสินใจแยกทางจากค่าย ไหทองคำ ซึ่งทำให้หลายๆ คนตื่นเต้นกับผลงานนี้ตั้งแต่ตอนที่ถ่ายทำเอ็มวี โดยตัวมิวสิควิดีโอเองก็มียอดชม 500,000 วิว แม้ตัวคลิปจะปล่อยออกมาไม่นาน (นับยอดวิวถึงวันที่ 24 มีนาคม 13.00 น.)

คลิกชมเอ็มวี นัดมาโลด - ลำไย ไหทองคำ x เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น x เนสกาแฟ ศรีนคร x อาม ชุติมา

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลง "นัดมาโลด" และอยากชมการแสดงของทั้ง 4 ศิลปิน สามารถชมภาพยนตร์เรื่อง ฮักเถิดเทิง ได้ในวันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2563 โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีศิลปินลูกทุ่งอีสานอย่าง เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย)ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) และ แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงชา) ร่วมแสดงด้วย 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ลำไย-เจนนี่-เนสกาแฟ-อาม" เปิดตัวแรง! เผยความแซ่บในเอ็มวีเพลงใหม่ "นัดมาโลด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook