ศิลปินรวมใจช่วงโควิด-19 ผุดโปรเจกต์ “20 SEC SAFE SONG” อัลบั้มเพลงประกอบการล้างมือ | Sanook Music

ศิลปินรวมใจช่วงโควิด-19 ผุดโปรเจกต์ “20 SEC SAFE SONG” อัลบั้มเพลงประกอบการล้างมือ

ศิลปินรวมใจช่วงโควิด-19 ผุดโปรเจกต์ “20 SEC SAFE SONG” อัลบั้มเพลงประกอบการล้างมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงที่เชื้อโควิด-19 กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักหน่วงทั้งในประเทศไทยรวมถึงทั่วทุกมุมโลก การปรับพฤติกรรมของตนเองคือสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราและคนรอบข้างปลอดภัย ที่มีการพูดถึงกันเยอะก็คงหนีไม่พ้นการ “ล้างมือ” Varn Details และ Katanyu86 จึงปิ๊งไอเดียผุดเป็นโปรเจกต์อัลบั้มเพลงประกอบการล้างมือขึ้นโดยใช้ชีวิต “20 SEC SAFE SONG” และที่สำคัญมีศิลปินมาร่วมแจมเพียบ

เป็นที่รู้กันดีว่า การล้างมือและถูสบู่อย่างน้อย 20 วินาทีขึ้นไปจะช่วยลดโอกาสในการติดเชื้อโควิด-19 ได้ ดั่งที่เห็นในโซเชียลว่ามีการหยิบเอาเพลงนั้นเพลงนี้มาประกอบการล้างมือจนกลายเป็นไวรัล แต่เป้าประสงค์ของ “20 SEC SAFE SONG” นั้นมีเพียงการที่อยากให้การล้างมือของทุกคนสนุกขึ้น รื่นรมย์ขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็มีประสิทธิภาพ และความปลอดภัย

ตอนนี้รายชื่อศิลปินที่จะเข้ามาร่วมแจมกับโปรเจกต์ “20 SEC SAFE SONG” ก็มีมากกว่า 30 รายชื่อแล้ว ไม่ว่าจะเป็น แม็กซ์ เจนมานะ, Penguin Villa, ปอย Portrait, Lemon Soup, DCNXTR, Abuse The Youth, Rolling Attack, ควันบุรี, โอ๊ต Street Funk Rollers, ตั้ม No Sound In Space, เพลง Plastic Plastic, Lord Liar Boots, Supersub, Safeplanet, หมู Sweet Mullet, Moving and Cut, Quicksand Bed, Starbox, Soft Pine, Supergoods, Dogwhine, Chucheewa, Wave and So, Folk9, Temp, Evil Dude, ปลานิลเต็มบ้าน, Cloud Behind, กล้วย Mellowtunes, H3F, ONEONE, Yellow Fang, kaotoo

แม็กซ์ เจนมานะแม็กซ์ เจนมานะ

ปอย Portraitปอย Portrait

SafeplanetSafeplanet

อัลบั้มประกอบการล้างมือที่ชื่อ “20 SEC SAFE SONG” จะเป็นเช่นไร ติดตามฟังกันได้ที่ FB: 20secsafesong

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ ศิลปินรวมใจช่วงโควิด-19 ผุดโปรเจกต์ “20 SEC SAFE SONG” อัลบั้มเพลงประกอบการล้างมือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook