ยอดวิวพุ่ง! "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" คัฟเวอร์เพลง "แค่ทรมาน" จนแฟนๆ แห่ชม | Sanook Music

ยอดวิวพุ่ง! "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" คัฟเวอร์เพลง "แค่ทรมาน" จนแฟนๆ แห่ชม

ยอดวิวพุ่ง! "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" คัฟเวอร์เพลง "แค่ทรมาน" จนแฟนๆ แห่ชม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) เป็นที่รู้จักจากการร้องเพลงจังหวะสนุกสนานอย่าง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว", "รักใหญ่ใจเบ้อเร่อ" และ "รักจริงพรือ" ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการร้องเพลงช้าอย่าง "แค่ทรมาน" ของวง สติ๊กเกอร์ 

เพลง "แค่ทรมาน" เป็นผลงานของวงดนตรีภาคใต้ สติ๊กเกอร์ ที่มียอดวิวปัจจุบันสูงกว่า 23 ล้านวิว (นับยอดวิวถึงวันที่ 24 มีนาคม) ซึ่ง ลิลลี่ ได้นำเพลงนี้มาร้องเพื่อสื่อถึงความรู้สึกของที่ต้องทรมานเมื่อถูกบอกเลิก โดยเวอร์ชั่นลิลลี่ได้มีการปรับดนตรีให้กับสไตล์การร้องของเธอด้วย

หลังจากที่ปล่อยออกมาไม่ถึงวัน คลิปการคัฟเวอร์เพลง "แค่ทรมาน" ของลิลลี่ก็มียอดวิวมากกว่า 5 แสนครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 25 มีนาคม) ซึ่งแฟนๆ ก็ได้เขียนชมการร้องเพลงของเธอ แต่ก็มีบางส่วนที่มองว่าลิลลี่ได้แต่งเสียงในคลิป แม้ว่าการร้องเพลงของเธอจะดีอยู่แล้ว

คลิกฟังเพลง แค่ทรมาน เวอร์ชั่น ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 

 

นอกจากการทำเพลงแล้ว เร็วๆ นี้ลิลลี่ก็จะมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ ร่วมกับพี่สาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรรณเกตุ) ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามชมได้ที่โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศเร็วๆ นี้  

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ยอดวิวพุ่ง! "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" คัฟเวอร์เพลง "แค่ทรมาน" จนแฟนๆ แห่ชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook