"ลิซ่า BLACKPINK" สวมบทเมนเทอร์สุดเข้ม เผย "ซ้อมเยอะกว่านี้ ถ้าเขานอน คุณห้ามนอน" | Sanook Music

"ลิซ่า BLACKPINK" สวมบทเมนเทอร์สุดเข้ม เผย "ซ้อมเยอะกว่านี้ ถ้าเขานอน คุณห้ามนอน"

"ลิซ่า BLACKPINK" สวมบทเมนเทอร์สุดเข้ม เผย "ซ้อมเยอะกว่านี้ ถ้าเขานอน คุณห้ามนอน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการโชว์ความสามารถในฐานะสมาชิกวง BLACKPINK ล่าสุด ลิซ่า (ลลิษา มโนบาล) ก็ได้รับโอกาสให้เป็นเมนเทอร์ด้านการเต้นของรายการเฟ้นหาไอดอลจีนที่ใช้ชื่อว่า Youth With You  ซึ่งล่าสุดทางรายการได้เผยคลิปที่เธอได้ให้คำแนะนำผู้เข้าแข่งขันใน Episode ที่ 4 ของรายการ 

Photo by Larry Busacca/Getty Images for Michael Kors

ในรายการ ลิซ่า ได้ให้คำแนะนำผู้เข้าแข่งขันในรายการด้วยภาษาอังกฤษและไทย โดยเธอได้ให้คำแนะนำผู้เข้าแข่งขันที่เต้นพลาดแบบตรงไปตรงมา พร้อมทั้งพยายามให้ทุกคนดึงศักยภาพที่มีออกมา ซึ่งลิซ่าได้เผยในการสัมภาษณ์ว่าเธอผ่านประสบการณ์เป็นเด็กฝึกมา 5 ปี ซึ่งระหว่างนั้นเธอจะเช็กไลน์การเต้นตัวเองตลอด และไม่อยากให้ทุกคนซ้อมแบบผ่านๆ 

Photo by Dimitrios Kambouris/Getty Images for Michael Korsลิซ่า BLACKPINK

เมื่อลิซ่าได้ทราบจากผู้เข้าแข่งขันว่าส่วนใหญ่แล้วพวกเขาซ้อมวันละ 6 ชั่วโมง เธอก็ได้พูดออกมากลางรายการว่า "พวกคุณต้องซ้อมเยอะกว่านี้อะ ถ้าเขานอน เขาหลับ เขาพักอยู่ พวกคุณห้ามพักห้ามหลับเลยค่ะ" และในช่วงที่สัมภาษณ์กับทางทีมงานลิซ่าก็เผยว่าเธอมักจะซ้อมเวลาเที่ยงวันและจนถึงเวลา 3.00 - 4.00 น. ของอีกวันในช่วงที่เป็นเด็กฝึก ซึ่งเธอมองว่ามันเป็นเรื่องยาก แต่คุ้มที่จะทำ 

https://www.gettyimages.com/detail/news-photo/singer-lisa-of-blackpink-attends-the-mulberry-a-w-18-event-news-photo/1027688850?adppopup=true 

สำหรับรายการ Youth With You หรือ ป็นรายการเฟ้นหาสมาชิกวงไอดอลใหม่ของจีน ซึ่งจากผู้เข้าแข่งขัน 109 คน จะมีแค่ 9 คนเท่านั้นที่จะได้เข้าร่วมวงผ่านการโหวตของผู้ชม โดยแฟนๆ สามารถชมลีลาการเป็นเมนเทอร์ของ ลิซ่า ได้ที่เพจ Blackpink Thailand News

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ลิซ่า BLACKPINK" สวมบทเมนเทอร์สุดเข้ม เผย "ซ้อมเยอะกว่านี้ ถ้าเขานอน คุณห้ามนอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook