"หญิงลี" ปล่อย 10 เพลงจากอัลบั้มเต็ม "ลำซิ่งลิซึ่ม" ร่วมงานแขกรับเชิญที่คาดไม่ถึง | Sanook Music

"หญิงลี" ปล่อย 10 เพลงจากอัลบั้มเต็ม "ลำซิ่งลิซึ่ม" ร่วมงานแขกรับเชิญที่คาดไม่ถึง

"หญิงลี" ปล่อย 10 เพลงจากอัลบั้มเต็ม "ลำซิ่งลิซึ่ม" ร่วมงานแขกรับเชิญที่คาดไม่ถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะห่างหายการมีอัลบั้มเต็มพักใหญ่ แต่ในที่สุด หญิงลี ศรีจุมพล (ธิดารัตน์ ศรีจุมพล) เจ้าของเพลงดังร้อยล้านวิว "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" ก็ได้ฤกษ์ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 3 ลำซิ่งลิซึ่ม ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันครบทั้ง 10 เพลง หลังจากปล่อยเพลง "ลำซิ่งลิซึ่ม" และ "ซักงักงัก" ไปก่อนหน้านี้ โดยบางเพลงได้มีแขกรับเชิญมาร่วมแจมด้วย

10 เพลงในอัลบั้ม ลำซิ่งลิซึ่ม นั้น ก็มีความหลากหลายทางด้านดนตรี และเรื่องราว แต่ทั้งหมดก็คลุมไว้ด้วยแนวคิด "ลำซิ่ง" ที่เน้นความสนุกสนาน โดยเพลง "สายบันเทิง" ก็จะมี โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ศิลปินขวัญใจชาวโซเชียลมาร่วมแจมด้วย และยังมีเพลง "ไม่รักอย่าหึง ไม่คิดถึงอย่าหวง" ที่มีเนื้อหาพูดถึงผู้หญิงที่มั่นใจในเรื่องความรัก ซึ่งผลงานนี้มาพร้อมกลิ่นอายที่ชวนนึกถึงเพลง "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" ที่เคยโด่งดังในอดีต 

โดย หญิงลี ได้พูดถึงอัลบั้มใหม่ไว้ว่า "ทั้ง 10 เพลงจากอัลบั้ม ลำซิ่งลิซึ่ม นั้น หลากหลายสีสันและความสนุก มีเพลงของอาจารย์ สวัสดิ์ สารคาม และ อาจารย์ บอย เขมราฐ แน่นอน กับเพลง "ขาขาวสาวรถแห่" มีเพลงที่ร้องกับพี่โอ๊ต ปราโมทย์ ความฮาก็จะมาในเพลงนี้ แล้วก็มีเพลงที่หญิงลีแต่งเอง ก็คือเพลง "โชว์ใจ" ยังมีเพลง "โสดเองนักเลงพอ", "บ่ปากกะอยากอยู่เด้อ", "เอวดี" และ "ยิ่งเหงายิ่งเร้าใจ" จ้วดทุกเพลงค่ะ เอาจริงๆ ตัวหญิงลี ชอบเพลง "ไม่รักอย่าหึง ไม่คิดถึงอย่าห่วง" มากที่สุดเพราะเพลงนี้เป็นภาษากลาง คล้ายๆ เพลง "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" มีท่อนฮุคที่ร้องตามกันได้เลย ยังไง หญิงลีขอฝากทั้ง 10 เพลง จากอัลบั้ม ลำซิ่งลิซึ่ม ด้วยนะคะ"

ในวันนี้แฟนๆ สามารถฟังเพลงจากอัลบั้ม ลำซิ่งลิซึ่ม ได้แล้วที่ JOOX Music Application พร้อมทั้งติดตามเรื่องราวน่าสนใจของผลงานในอัลบั้มนี้ได้ที่ Sanook Music

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "หญิงลี" ปล่อย 10 เพลงจากอัลบั้มเต็ม "ลำซิ่งลิซึ่ม" ร่วมงานแขกรับเชิญที่คาดไม่ถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook