"Ed O’Brien" มือกีตาร์ "Radiohead" เผยสงสัยว่าตัวเองเป็น "โควิด-19" หลังมีอาการป่วย | Sanook Music

"Ed O’Brien" มือกีตาร์ "Radiohead" เผยสงสัยว่าตัวเองเป็น "โควิด-19" หลังมีอาการป่วย

"Ed O’Brien" มือกีตาร์ "Radiohead" เผยสงสัยว่าตัวเองเป็น "โควิด-19" หลังมีอาการป่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีคนดังรวมถึงศิลปินระดับโลกหลายๆ คนที่ออกมาเผยความพวกเขาได้ติดโรค โควิด-19 ซึ่งล่าสุด Ed O’Brien มือกีตาร์วงดนตรีแถวหน้าระดับโลกอย่าง Radiohead ได้ออกมาตั้งข้อสังเกตว่าตัวเองอาจกำลังติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา อยู่พร้อมเผยเหตุผลที่ยังไม่ไปตรวจ

Rich Fury/Getty Images for CoachellaEd O’Brien

ซึ่ง Ed O’Brien ได้ออกมาโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ซึ่งแปลได้คร่าวๆ ว่า "สวัสดีทุกคน ผมอยู่บ้านกับอาการป่วยที่คล้ายหวัดมาหลายวันแล้ว มันน่าจะมาจากไวรัสโคโรนา ผมสูญเสียประสาทการได้กลิ่นและรับรส และมีอาการคล้ายหวัดผมมีกำลังใจดีและกำลังมีอาการดีขึ้น ผมไม่ได้ไปตรวจเพราะขั้นตอนมันไม่ได้พร้อมสำหรับทุกคน และผมคิดว่าการตรวจเชื้อมันสำคัญกว่าสำหรับคนที่กำลังลำบากในชุมชนของเรา ผมคิดว่าตัวเองน่าจะหายดีและตอนนี้กำลังกักตัวอยู่ ตอนนี้ก็ดูแลตัวเองและคนที่รักกันด้วย ผมขอส่งกำลังใจและความปรารถนาดีให้กับทุกคน"

ก่อนหน้าที่ Ed จะออกมาสงสัยเกี่ยวกับอาการป่วยของตัวเอง ก็มีศิลปินอย่าง Andrew Watt นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง, David Bryan มือคีย์บอร์ด Bon Jovi กับ Mark Prendergast มือกีตาร์วง Kodaline ได้เผยว่าตัวเองป่วยเป็นโรค โควิด-19 และในขณะเดียวกันก็มีรายงานว่าดีเจชื่อดังชาวอเมริกัน Black N Mild เสียชีวิตจากโรคดังกล่าว 

Photo by Jim Dyson/Getty Images

สำหรับ Ed O’Brien เป็นมือกีตาร์วงดนตรีระดับตำนาน Radiohead ที่มีแฟนเพลงทั่วโลกและเคยคว้ารางวัล Grammy Awards สาขา Best Alternative Music Album 3 ครั้งจากอัลบั้มชุด OK Computer, Kid A และ In Rainbows ในขณะที่ Ed ก็ได้ชื่อว่าเป็นมือกีตาร์แถวหน้าและกำลังมีอัลบั้มเดี่ยสชุดแรกที่ใช้ชื่อว่า Earth ซึ่งกำลังจะวางขายในปี 2020 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "Ed O’Brien" มือกีตาร์ "Radiohead" เผยสงสัยว่าตัวเองเป็น "โควิด-19" หลังมีอาการป่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook