"The Weeknd" กลับมาเขย่าวงการ R&B ในรอบ 4 ปีด้วยอัลบั้มใหม่ “After Hours” | Sanook Music

"The Weeknd" กลับมาเขย่าวงการ R&B ในรอบ 4 ปีด้วยอัลบั้มใหม่ “After Hours”

"The Weeknd" กลับมาเขย่าวงการ R&B ในรอบ 4 ปีด้วยอัลบั้มใหม่ “After Hours”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Weeknd เจ้าพ่อสาย R&B ขวัญใจแฟนเพลงทั่วโลก ผู้มียอดสตรีมกว่า 4 หมื่นล้านครั้ง โกยยอดอัลบั้มกว่า 30 ล้านอัลบั้ม และมีฐานแฟนคลับที่ฟังเพลงของเขากว่า 56 ล้านคนต่อเดือน ครั้งนี้เขากลับมาเขย่าวงการ R&B อีกครั้ง หลังห่างหายการปล่อยอัลบั้มไปกว่า 4 ปี! แฟนเพลงจ่อคิว pre-order ก่อนถึงวันอัลบั้ม “After Hours” ปล่อยไปแล้วกว่า 1 ล้านอัลบั้มดาวน์โหลด

ธีมอัลบั้มนี้แตกต่างจากอัลบั้มอื่น ๆ เพราะ The Weeknd ใส่สูทสีแดงกำมะหยี่ พร้อมเมคอัพให้หน้าตาดูบอบช้ำ และเศร้าหมอง ร้องและถ่ายทอดอารมณ์ในทุก MV รวมไปถึงโชว์ร้องเพลงในรายการ Live On Saturday Night Live, The Late Show With Stephen Colbert และ Kimmy Live! ด้วยเช่นกัน ถือเป็นปริศนาให้แฟนเพลงทั่วโลกต่างสงสัย แม้เขาจะปล่อยอัลบั้มออกมาในช่วงวิกฤตของโลก ที่มีไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 (COVID-19) ระบาดหนัก แต่ The Weeknd ยังคงยืนยันไม่เลื่อนวันปล่อยอัลบั้มเต็มแถมส่งต่อกำลังใจให้ทุกคนทั่วโลกว่า“ผมอยากให้เพลงจากอัลบั้มนี้ของผม เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเยียวยาทุกคนในช่วงเวลาที่หดหู่”

“Heartless” เป็นซิงเกิลที่ 4 ของ The Weeknd ที่กลายเป็นซิงเกิลฮิตขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot 100 ในขณะที่ “Blinding Lights” ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต HOT R&B และยังมียอดคนฟังบนคลื่นวิทยุติดอันดับ 1 ในหลากหลายประเทศทั่วโลก

นับได้ว่า The Weeknd คือศิลปินแถวหน้าของวงการเพลง ที่ประสบความสำเร็จสูงสุด มีเพลงฮิตดังระดับโลก ไม่มีใครไม่รู้จักเขาคนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook