แรงข้ามคืน! "เวียร์" จับไมค์ร่วมงาน "ส้ม มารี" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ครั้งหนึ่งในชีวิต" | Sanook Music

แรงข้ามคืน! "เวียร์" จับไมค์ร่วมงาน "ส้ม มารี" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ครั้งหนึ่งในชีวิต"

แรงข้ามคืน! "เวียร์" จับไมค์ร่วมงาน "ส้ม มารี" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ครั้งหนึ่งในชีวิต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เป็นแฟนคลับของพระเอกดัง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส จะทราบกันดีว่าเขาเป็นนักแสดงที่มีความสามารถด้านการร้องเพลง และล่าสุดเขาได้มาร้องเพลงอีกครั้งภายใต้โปรเจกต์ Secre7 Room ของช่อง 7 HD และ GMM Grammy ร่วมกับ YouTuber และศิลปินค่าย Spicydisc อย่าง ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์ กับเพลงที่มีชื่อว่า "ครั้งหนึ่งในชีวิต" 

เวียร์

"ครั้งหนึ่งในชีวิต" ซิงเกิลลำดับที่ 3 จากโปรเจกต์ Secre7 Room ซึ่งถูกตีโจทย์มาจากเรื่องราวชีวิตจริงของเวียร์ที่เคยรู้สึกดี รู้สึกเสียใจ กับอะไรสักอย่าง แล้ววันนึงเราได้หวนกลับไปคิดถึงมันอีกครั้ง จนเกิดความรู้สึกในใจว่า "สิ่งใดเกิดขึ้นแล้วสิ่งนั้นดีเสมอ" โดยเพลงนี้เวียร์ได้เลือกทำงานกับ ส้ม มารี ศิลปินที่เขาชื่นชอบผลงาน ซึ่งผลงานนี้เป็นฝีมือการเขียนของ แม็ก-ธิติวัฒน์ รองทอง นักร้องนำวง The Darkest Romance และดูแลภาพรวมโดย Executive Producer โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวง Cocktail

ส้ม มารี

ในส่วนของเอ็มวีทั้งเวียร์ และ ส้ม ก็ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่เสียคนรักไป โดยได้ แซมมี่ เคาวเวลล์ นักแสดงช่อง 7 มาร่วมแสดง ซึ่งเมื่อตัวมิวสิควิดีโอถูกปล่อยออกมาวันเดียวล่าสุดยอดวิวของเพลงก็ทะลุหลักล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 25 มีนาคม)  

คลิกชมเอ็มวี ครั้งหนึ่งในชีวิต - เวียร์ ศุกลวัฒน์ x ส้ม มารี

โดยเวียร์ได้เล่าถึงการทำงานเพลง "ครั้งหนึ่งในชีวิต" ไว้ว่า "โปรเจกต์นี้เป็นโปรเจกต์ที่ค่อนข้างท้าทายสำหรับผมครับ เพราะเราไม่ได้ร้องเพลงเป็นอาชีพหลัก ก็แอบมีกังวลและตื่นเต้นบ้างว่าจะทำออกมาได้ไม่ดี แต่ผมก็พยายามทำมันออกมาให้เต็มที่ ซึ่งกว่าที่จะออกมาเป็นเพลง "ครั้งหนึ่งในชีวิต" ก็ได้มีการพูดคุยกับคุณโอมที่มาช่วยดูแลโปรเจกต์นี้ก็เล่าเรื่องต่างๆ ของเราให้เขาฟัง คุณโอมก็เห็นความน่าสนใจเลยดึงความลับนี้ของผมออกมาทำเป็นเพลงนี้ที่ทุกคนได้ฟังครับ ส่วนการร่วมงานกับน้องส้ม (หัวเราะ) น้องเขาน่ารักดีครับ ผมชื่นชอบสไตล์และติดตามผลงานของน้องเขามาตลอด ก็เลยคุยกับทีมงานว่าอยากร้องเพลงกับน้องเขา ผมคิดว่าด้วยความสดใสที่น้องเค้ามีบวกกับเพลงของเรามีความหม่นนิดๆ ก็จะมีสีสันได้อย่างลงตัวยังไงก็ขอฝากเพลง "ครั้งหนึ่งในชีวิต" รวมถึงอีก 4 เพลงในโปรเจกต์ Secre7 Room นี้ด้วยนะครับ เชื่อว่าทุกเพลงคือความลับที่คุณจะไม่เคยรู้ที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แรงข้ามคืน! "เวียร์" จับไมค์ร่วมงาน "ส้ม มารี" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ครั้งหนึ่งในชีวิต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook