"เสก Loso" ทำยอดวิวพุ่ง! ลุยชาเลนจ์ #Cover19 พร้อมเพลง "เจ็บนิดเดียว" | Sanook Music

"เสก Loso" ทำยอดวิวพุ่ง! ลุยชาเลนจ์ #Cover19 พร้อมเพลง "เจ็บนิดเดียว"

"เสก Loso" ทำยอดวิวพุ่ง! ลุยชาเลนจ์ #Cover19 พร้อมเพลง "เจ็บนิดเดียว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านมาแล้ว 4 วันกับกิจกรรม #Cover19 ที่ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวง Bodyslam และแฟนสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ได้จัดขึ้นมาเพื่อให้กำลังใจคนที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของ ไวรัสโคโรนา ที่ทำให้เกิดโรค โควิด-19 โดยหลังจากที่ ป๊อด Moderndog (ธนชัย อุชชิน) และ ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ ได้มาร่วมกิจกรรมดังกล่าว ก็ถึงคิวของร็อคเกอร์ เสก Loso (เสกสรรค์ ศุขพิมาย) ที่รับคำท้าจากปุ๊

เสก Loso

โดยเสก ได้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวผ่านแฟนเพจ Facebook ด้วยการไลฟ์เป็นเวลา 18 นาที ซึ่งเขาได้นำเพลง "ใจสั่งมา" และ "ผู้ชนะ" ของตัวเองมาร้องในไลฟ์ นอกจากการคัฟเวอร์เพลง "เจ็บนิดเดียว" ของ นิตยา บุญสูงเนิน และ "อยากได้ยินว่ารักกัน" ของ อัสนี-วสันต์ โชติกุล 

นอกจากนำเพลง "เจ็บนิดเดียว" มาร้องแล้ว เสก ได้ชาเลนจ์ให้ The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) ศิลปินที่เป็นลูกชายของ นิตยา บุญสูงเนิน ให้เข้ามาร่วมกิจกรรมต่อไป พร้อมบอกว่า The TOYS เป็นศิลปินที่ กานต์-วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาของเสกชื่นชอบ

คลิกชมไลฟ์ของ เสก Loso ได้ที่นี่

 

ถึงแม้ว่าจะมาไลฟ์ใน Facebook ซึ่งต่างจาก 3 ศิลปินที่ผ่านมา แต่การแสดงของ เสก Loso ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ โดยในวันที่ 26 มีนาคม เวลา 10.00 น. คลิปการไลฟ์ก็ยอดชมมากกว่า 300,000 ครั้ง ไปแล้ว 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เสก Loso" ทำยอดวิวพุ่ง! ลุยชาเลนจ์ #Cover19 พร้อมเพลง "เจ็บนิดเดียว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook