"หนุ่ม กะลา" แต่งเพลงใหม่ "เราจะผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน" พร้อมนำเงินช่วยสู้ "โควิด-19" | Sanook Music

"หนุ่ม กะลา" แต่งเพลงใหม่ "เราจะผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน" พร้อมนำเงินช่วยสู้ "โควิด-19"

"หนุ่ม กะลา" แต่งเพลงใหม่ "เราจะผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน" พร้อมนำเงินช่วยสู้ "โควิด-19"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการทำเพลงแล้ว หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) ศิลปินเสียงเอกลักษณ์ก็ได้ช่วยเหลือสังคมเสมอ และล่าสุดเขาได้แต่งเพลง "เราจะผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน" เป็นกำลังใจให้คนไทยผ่านวิกฤติการระบาดของโรค โควิด-19 ที่มาจาก ไวรัสโคโรนา

เพลง "เราจะผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน" เป็นผลงานที่หนุ่มได้เขียนเพื่อให้กำลังใจคนที่เจอความมืดมน ว่าพวกเขาไม่ได้อยู่คนเดียว และจะผ่านความยากลำบากไปด้วยกัน ซึ่งการทำเพลงนี้ หนุ่ม ได้ตั้งใจบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือโรค โควิด-19 ตามจำนวนยอดแชร์ของคลิป



โดยหนุ่ม ได้เล่าถึงการทำเพลงนี้ไว้ว่า "ช่วงที่อยู่โรงพยาบาล ระหว่างรอพี่พยาบาลพาน้องมิลล์ (ลูกสาวของหนุ่ม) มาหา ผมก็ได้ติดตามข่าวสารตลอดนะครับ ซึ่งในฐานะนักดนตรี ผมเลยทำสิ่งที่ถนัดที่สุด นั่นก็คือการเเต่งเพลงครับ พอดีผมเอากีตาร์ไปโรงพยาบาลด้วย เพราะตั้งใจจะร้องเพลงให้ลูกฟัง จำได้ว่าไม่เกิน 15 นาทีก็เเต่งเสร็จ จนได้เป็นเพลง "เราจะผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน" อยากให้คนฟังเเล้วมีรอยยิ้มในช่วงที่อาจจะลำบากที่สุด ให้เค้าได้รู้สึกผ่อนคลายซักนิดก็ยังดีครับ อยากให้ทุกคนอดทนอีกนิดนึงครับ เดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้น และก็ถือโอกาสนี้ ร่วมทำบุญกับทุกคนที่เข้ามาเเชร์เพลง "เราจะผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน" ครับ ผมจะบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ตามจำนวนยอดเเชร์ของเพลงนี้ เพราะฉะนั้นช่วยกันเเชร์กันเยอะๆ และช่วยกันยิ้มกันไวไวนะครับ เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ"

คลิกฟังเพลง เราจะผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน - หนุ่ม กะลา

ก่อนที่จะทำเพลง "เราจะผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน" หนุ่ม กะลาเป็นศิลปินที่ทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมเสม อย่างเช่นการจัดคอนเสิร์ตการกุศล Sing For Child พี่น้องร้องยิ้ม เพื่อช่วยหาเงินให้โรงเรียนต่างจังหวัดและในปี พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมาเขาก็ได้ลงพื้นที่อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี ที่ประสบปัญหาน้ำท่วมเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยด้วยตัวเอง 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "หนุ่ม กะลา" แต่งเพลงใหม่ "เราจะผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน" พร้อมนำเงินช่วยสู้ "โควิด-19"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook